หงส์ส่อพลาดส่วนแบ่งหลัง ‘เฮนโด้’ เตรียมย้ายยืม

ลิเวอร์พูล อาจพลาดส่วนแบ่งค่าตัวของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จาก อัล-อิตติฟาค โดยกองกลางอดีตกัปตันทีมเตรียมย้ายออกจากตะวันออกกลางด้วยสัญญายืมตัวหลังได้รับความสนใจจาก อาแย็กซ์ และ ยูเวนตุส

อดีตกัปตันทีม “หงส์แดง” ย้ายจากเมอร์ซีย์ไซด์มาเล่นในตะวันออกกลางเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่เชื่อกันว่าเจ้าตัวได้เปลี่ยนใจแล้วและต้องการย้ายออกจาก ซาอุดี โปร ลีก หลังสิ่งต่างๆไม่เป็นไปตามแผน

จากจำนวนผู้ชมในสนามที่ลดลงในสัปดาห์นี้ ท่ามกลางรายงานมากมายที่เผยว่า เฮนเดอร์สัน ไม่ใช่ผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ย้ายออกจาก พรีเมียร์ลีก ด้วยความเสียใจ

กองกลางทีมชาติอังกฤษอาจเป็นหนึ่งในคนกลุ่มแรกๆที่ต้องการย้ายออกจากซาอุดีอาระเบีย โดยที่เขาได้รับความสนใจจาก อาแย็กซ์ และ ยูเวนตุส ที่ต้องการยืมตัวไปร่วมทีม

อาแย็กซ์ ต้องการตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมเพื่อช่วยพวกเขาจากฤดูกาลนรกแตกของสโมสรและเชื่อกันว่าใกล้จะได้ตัวเขาไปร่วมทีมแม้จะมีข้อเสนอจาก ยูเว่ เข้ามาเมื่อไม่นานมานี้

เป็นที่เชื่อกันว่า เฮนเดอร์สัน ได้รับข้อเสนอยืมตัวด้วยระยะเวลากว่า 18 เดือนจากทาง ยูเวนตุส แต่มีการสอดเงื่อนไขที่สามารถยกเลิกสัญญาได้ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลได้หากเขาไม่สามารถทำผลงานได้ตามที่ทีมต้องการ

การย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวของ เฮนโด้ อาจทำให้ ลิเวอร์พูล ออกอาการเซ็งหลังพวกเขาส่อพลาดเงินส่วนแบ่งจากการขายที่ระบุอยู่ในสัญญา

แต่อย่างไรก็ตามทาง อัล อิตติฟาค นั้นยืนยันท่าทีว่าพวกเขาต้องการข้อเสนอที่มากกว่า 12 ล้านปอนด์ซึ่งเท่ากับเงินที่สโมสรลงทุนคว้าตัว เฮนเดอร์สัน เท่านั้นในการปล่อยตัวกองกลางรายนี้ออกจากทีม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: