อีกราย! ขโมยขึ้นบ้าน ‘โชเอลินตอน’ ระหว่างชมสาลิกาพ่ายเรือ

อีกราย! ขโมยขึ้นบ้าน ‘โชเอลินตอน’ ระหว่างชมสาลิกาพ่ายเรือ

โชเอลินตอน กองกลาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถูกขโมยบุกขึ้นบ้านในระหว่างที่เขาและครอบครัวไปชมเกมพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อคืนวันเสาร์

แข้งชาวแซมบ้าได้รับการแจ้งเตือนผ่านโทรศัพท์มือถือและแจ้งให้ตำรวจทราบว่ามีโจร 3 รายบุกรุกบ้านของเขา ซึ่งตอนนั้นไม่มีใครอยู่ในบ้าน

ตำรวจจึงรีบรุดไปยังบ้านของเขาพร้อมเฮลิค็อปเปอร์ แต่หัวขโมยก็หนีจากที่เกิดเหตุทัน

“ให้หลังจาก 1 ทุ่มครึ่งเมื่อวานนี้ตำรวจได้รับแจ้งจากเจ้าของบ้านว่ามีชาย 3 รายบุกรุกเข้ามาในบ้านที่ดาร์ราส ฮอลล์” โฆษกตำรวจระบุ

“โชคดีที่เจ้าของบ้านไม่อยู่ที่บ้าน แต่ได้รับการแจ้งเตือนผ่านโทรศัพท์ของเขาและรีบแจ้งตำรวจโดยทันที ตำรวจเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุแต่บุคคลเหล่านั้นได้หลบหนีไป”

โชเอลินตอน กลายเป็นนักเตะพรีเมียร์ลีกรายล่าสุดที่ตกเป็นเป้าหมายของโจรปล้นบ้านในฤดูกาลนี้ หลัง แจ๊ค กรีลิช โดนขโมยบุกขึ้นบ้านในช่วงคริสต์มาส

เครื่องเพชรมูลค่า 1 ล้านปอนด์ของสตาร์ แมนฯ ซิตี้ ถูกฉกไปจากบ้านของเขา โดยที่คู่หมั้นและครอบครัวของ กรีลิช ยังอยู่ในบ้านตอนเกิดเหตุ

เมื่อต้นเดือนธันวาคมบ้านของ เควิน เดอ บรอยน์ ในเบลเยี่ยมก็โดนขโมยบุกรุกเช่นกัน ระหว่างเขาเดินทางไปทำศึกชิงแชมป์สโมสรโลกในซาอุดิ อาระเบีย

นอกเหนือจากนั้นนักเตะแบบ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เจา คันเซโล่, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, เจสซี่ ลินการ์ด และ ปอล ป็อกบา ต่างเคยเป็นเป้าหมายของหัวขโมยกันหมด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: