หงุดหงิดเพื่อ? คีนไม่ปลื้มท่าดีใจ ‘แรชฟอร์ด’

รอย คีน ตำนานกัปตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์ท่าดีใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด คือการแสดงความหงุดหงิดอย่างไม่สมควร พร้อมเรียกร้องผลงานที่ดีขึ้น แม้ตัวรุกรายนี้ เพิ่งยิงประตูเกมเปิดบ้านเสมอ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2-2

แรชฟอร์ด สตาร์ตตัวจริงต่อเนื่อง และใช้เวลาเพียง 3 นาที มีส่วนพาบอลเข้าเขตโทษเป็นจุดเริ่มต้นให้ ราสมุส ฮอยลุนด์ เก็บตกซัดประตูปลดล็อค จากนั้นท้ายครึ่งแรก ทำชิ่งกับคู่หูคนเดิม หลุดยิงเองขึ้นนำอีกรอบ

แนวรุกอังกฤษวัย 26 ปี ฉลองประตูของเขา ด้วยท่าภาษามือเลียนแบบปากคนกำลังพูด ก่อนจะวิ่งไปสไลด์เข่าที่มุมธง ซึ่ง คีน เห็นแล้วแสดงความรู้สึกไม่ประทับใจนัก

“แรชฟอร์ด เคยแสดงถึงคุณภาพที่มีแล้ว แต่เราจำเป็นต้องได้เห็นจากเขามากกว่านี้” อดีตแข้งชาวไอริช กล่าวขณะ แรชฟอร์ด กำลังดีใจ

“ผมไม่เข้าใจว่าทำไม แรชฟอร์ด ต้องดูหงุดหงิดใส่ทุกคนตลอดเวลา ทั้งที่เขาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นควรมีความสุขเมื่อลงสนาม”

“วันนี้ แรชฟอร์ด เล่นอย่างเรียบง่ายขึ้น และแน่นอนว่าผู้จัดการทีมกับสตาฟฟ์โค้ช สั่งให้วิ่งหาพื้นที่มากขึ้นเมื่อทีมครองบอล แล้วเมื่อเขาทำแบบนั้น ก็เป็นเรื่องยากที่คู่แข่งจะหยุดได้”

ผลงานเมื่อวันอาทิตย์ ทำให้ แรชฟอร์ด ลงเล่น 4 นัดหลังทุกรายการ ยิง 2 จ่าย 2 แต่ทว่า เจมี่ เร็ดแนปป์ กูรูตำนานนักเตะอีกคน ยังไม่พอใจเช่นกัน

“แรชฟอร์ด ไม่มีสิทธิรู้สึกหงุดหงิด เพราะเขาไม่ได้ทำงานของตัวเองสำเร็จ” อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล กล่าวบ้าง

“ผลงานวันนี้ไม่เพียงพอ เมื่อพิจารณาพรสวรรค์และความสามารถแล้ว แรชฟอร์ด ควรฉีกแนวรับคู่แข่งมากกว่านี้ ดังนั้นเขายังไม่สามารถโอดครวญที่โดนวิจารณ์ได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: