คาด ‘เฮนโด้’ ขุดน้ำมันต่อ เหตุต้นสังกัดไม่คิดปล่อย

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เตรียมอยู่ค้าแข้งในซาอุดิอาระเบียต่อไปจนจบฤดูกาลนี้ โดยอัล-อิตติฟาค ไม่พิจารณาปล่อยนักเตะออกไปในเดือนมกราคม

เฮนเดอร์สัน ซึ่งเป็นเป้าหมายเสริมทัพหลักสำหรับ อายักซ์ และยูเวนตุส เพิ่งบินไปสมทบกับขุมกำลังที่ดูไบเมื่อวันอาทิตย์ สำหรับทริปการฝึกซ้อมฤดูหนาวระยะเวลา 2 สัปดาห์

คาดว่าเจ้าหน้าที่สโมสร จะพูดคุยกับเขาเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังมีรายงานว่านักเตะต้องการกลับไปค้าแข้งในยุโรป พร้อมแจ้งให้ เฮนเดอร์สัน รับทราบว่าไม่พร้อมทำธุรกิจกับทีมใดทั้งนั้น

เฮนเดอร์สัน ที่ปัจจุบันอายุ 33 ปี กับครอบครัวของเขา มีปัญหาเรื่องการปรับตัวใช้ชีวิตในประเทศซาอุดิอาระเบีย โดยอดีตกองกลางลิเวอร์พูลตระหนักดีว่ามีหลายสโมสรในยุโรป ที่สนใจดึงเขากลับไปค้าแข้งแบบยืมตัว

สำหรับ อายักซ์ พวกเขาจริงจังกับการคว้าตัว เฮนเดอร์สัน โดยเฮดโค้ชชั่วคราวยืนยันว่าได้พูดคุยกับนักเตะแล้ว รอแค่ให้เจ้าตัวเจรจากับต้นสังกัดเท่านั้น

ขณะที่ ยูเวนตุส เล็งนำเข้ากองกลางใหม่ 3 คนในตลาดหน้าหนาว ซึ่งนอกจาก คัลวิน ฟิลลิปส์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขามองว่า เฮนเดอร์สัน มีโพรไฟล์ที่เพอร์เฟ็คต์สำหรับทีม

เฮนเดอร์สัน ย้ายจากลิเวอร์พูลไปค้าแข้งให้ อัล-อิตติฟาค ด้วยราคา 12 ล้านปอนด์ แต่ทั้งเขาและ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ผู้เป็นกุนซือ ไม่สามารถปลุกฟอร์มเก่ง โดยตอนนี้ทีมไร้ชัยชนะมา 9 นัดติดต่อกัน และจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งช่วงกลางเดือนหน้า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: