ขอตัวช่วย! สิงห์เล็ง ‘เบนซ์, ฟีโน่’ แก้รุกฝืด

ขอตัวช่วย! สิงห์เล็ง ‘เบนซ์, ฟีโน่’ แก้รุกฝืด

เดอะ เทเลกราฟ

สื่อเมืองผู้ดี โหมข่าว เชลซี อาจเล็งไปที่ คาริม เบนเซม่า หรือโรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ เป็นทางเลือกแก้ไขปัญหาแนวรุกแบบชั่วคราว

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ มีปัญหาอย่างหนักกับแดนหน้า เพราะนิโคลัส แจ็คสัน และอาร์มันโด้ โบรย่า ไว้วางใจไม่ได้ ขณะที่คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ตัวความหวังก็มีปัญหาบาดเจ็บ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า “สิงห์บลูส์” อยากได้ วิคตอร์ โอซิมเฮน มาจากนาโปลี แต่เขามีค่าฉีกสัญญามหาศาล 103 ล้านปอนด์ ขณะที่ไอแวน โทนี่ย์ ก็น่าจะอยู่กับเบรนท์ฟอร์ด จนจบซีซั่นนี้หลังพ้นโทษแบนกลับมา

รายงานล่าสุดเผยว่า ฟิร์มิโน่ กับ เบนเซม่า น่าจะเหมาะให้ ปอเช็ตติโน่ เรียกตัวมาใช้งานแก้ไขสถานการณ์เวลานี้ ในรูปแบบของการยืมตัว

“คิง คาริม” ยังไม่ได้กลับไปรายงานตัวซ้อมกับ อัล-อิตติฮัด ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเขาไม่แฮปปี้กับการเล่นฟุตบอลในซาอุดิอาระเบีย ก่อนที่ต้นสังกัดชี้แจงว่าเจ้าตัวอยู่ระหว่างพักร้อน และมารายงานตัวช้าเพราะติดพายุ

ทางด้าน “ฟีโน่” เริ่มต้นการค้าแข้งที่ อัล อาห์ลี ได้น่าประทับใจกับการเป็นกัปตันทีมและกดแฮตทริกในเกมแรก แต่เขาควานหาประตูไม่เจอมานับตั้งแต่นั้นทำให้เขายิงไปเพียง 3 ตุงจากการลงเล่น 19 นัด และมีข่าวว่ากำลังถูกเสนอให้ฟูแล่ม ดึงไปใช้งาน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: