กูจะนั่งเครื่องมาทำไมวะ! เผย ‘ดิยุฟ’ ปราม ‘โอนาน่า’ หลังหลุดทีมเกมเปิดหัว

แคมป์ทีมชาติ แคเมอรูน เดือดกันตั้งแต่ยังไม่ลงสนามจนเดือดร้อน เอล ฮัดจิ ดิยุฟ ตำนานแข้งทีมชาติเซเนกัลต้องเข้ามาปราม อันเดร โอนาน่า หลังเจ้าตัวไม่พอใจที่ไม่มีชื่ออยู่ในทีมเกมนัดเปิดสนามกับ กินี ศึก แอฟริกัน คัพส์ ออฟ เนชั่น

โอนาน่า ลงทุนนั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวเดินทางกว่า 5,000 ไมล์ข้ามน้ำข้ามทะเลเดินทางไปยัง ไอโวรี่ โคสต์ เพื่อเข้าร่วมกับทีมในเกมนัดเปิดสนามภายหลังจบเกมกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แต่ด้วยปัญหาหมอกลงจัดทำให้เครื่องบินของเขาไม่สามารถลงจอดที่ ยามุสซูโกร ปลายทางที่ทีมชาติของเขาต้องลงแข่งจนต้องเปลี่ยนเส้นทางไปลง อบิดจาน และนั่งรถต่อกว่า 150 ไมล์ก่อนจะถึงสนาม สต๊าด ชาร์ลส โกญอง บานญี่ ก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มสามชั่วโมง

ตามรายงานก่อนหน้านี้ที่ได้เผยว่า โอนาน่า จะไม่มีชื่ออยู่ในทีมในเกมแรกของ แคเมอรูน และด้วยเหตุนี้ทำให้เจ้าตัวไม่พอใจจากการหลุดออกจากทีม

แหล่งข่าวเผยว่า ริโกแบร์ ซง ผู้จัดการทีมไม่แม้แต่จะพูดกับ โอนาน่า เมื่อเขาเดินทางมาถึงแคมป์เก็บตัว เขาตัดสินใจตัดชื่อ โอนาน่า ออกจากทีมและไม่ให้มีส่วนกับทีมในเกมนัดนี้

เหตุดังกล่าวทำให้ ดิยุฟ ได้เข้าไปคุยเพื่อให้นายด่านชาวแคเมอรูนใจเย็นลงหลังเจ้าตัวได้ตะโกนแสดงความไม่พอใจที่ไม่มีชื่ออยู่ในทีมในเกมนี้

มีคนได้ยิน โอนาน่า ตะโกนว่า “ถ้ากูไม่อยากลงเล่นหรือมีชื่ออยู่ในทีม กูจะนั่งเครื่องบินเจ็ตมาทำไมวะ”

ก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ระหว่าง โอนาน่า และ ซง นั้นแทบจะไม่เผาผีกันจนลามไปถึง ซามูเอล เอโต้ ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลแคเมอรูนต้องลงมาเคลียร์ใจทั้งสองฝ่าย

ซง เคยส่งตัวนายทวารมือหนึ่งของพวกเขากลับบ้านในศึกฟุตบอลโลกที่กาต้าร์โดยเผยว่าสไตล์การเล่นไม่เหมาะกับทีมจนเจ้าตัวตัดสินใจประกาศรีไทร์ก่อนที่ เอโต้ จะเข้ามาพูดคุยและโน้มน้าวให้เขากับมาลงเล่นให้กับทีมชาติอีกครั้งในศึก ‘แอฟคอน’ ในครั้งนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: