ปืนต้องลุ้น ‘ซินเชนโก้’ หายทันเกมวีกนี้

ปืนต้องลุ้น ‘ซินเชนโก้’ หายทันเกมวีกนี้

รายงานระบุ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องลุ้นความพร้อมของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ว่าจะกลับมาลงสนามในเกมพบ คริสตัล พาเลซ สุดสัปดาห์นี้ได้หรือไม่

ซินเชนโก้ พบกับอาการเจ็บน่องก่อนหน้าเกมพ่าย ฟูแล่ม 2-1 ในวันสิ้นปีแต่พวกเขาหวังไว้ว่าแข้งชาวยูเครนจะกลับมาได้ในเกมเอฟเอ คัพที่พบกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ 7 มกราคม

มิเกล อาร์เตต้า กล่าวก่อนเกมดังกล่าวว่าการฟื้นตัวของ ซินเชนโก้ เป็นไปด้วยดีแต่สุดท้ายแล้วเขาพลาดเกมพบกับ “หงส์แดง” และต้องพักฟื้นต่อในช่วงที่ทีมเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวในดูไบช่วงพักเบรคหนีหนาว

อย่างไรก็ตาม

The Evening Standard

ระบุว่ายังไม่มีความชัดเจนว่า ซินเชนโก้ จะกลับมาในเกมพบกับ พาเลซ หรือไม่แต่เขาก็พยายามอย่างหนักเพื่อให้ตัวเองหายทันเวลา

หากดาวเตะวัย 27 ปีหายกลับมาไม่ทันก็จะต้องเป็น ยาคุบ คิวิออร์ ยืนแก้ขัดในตำแหน่งแบ็คซ้ายต่อไปเหมือนอย่าง 2 นัดที่ผ่านมาหลังพวกเขาขาดแคลนตัวเลือกสำหรับตำแหน่งดังกล่าวเพราะ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ติดภารกิจเอเชียน คัพอยู่

ข่าวยังอัพเดตว่า ยูร์เรียน ทิมเบอร์ พักรักษาตัวเพราะอาการเจ็บหัวเข่าอยู่ตามเดิมแต่กำลังฟื้นตัวไปด้วยดีและ อาร์เซน่อล ไม่อยากไม่เร่งรีบที่จะให้เขากลับมาลงเล่น

อาร์เซน่อล จะเดินทางกลับจากดูไบในวันนี้ (อังคาร) และพวกเขาหวังว่าจะได้ กาเบรียล เชซุส กลับมาในเกมพบกับ “ปราสาทเรือนแก้ว” ด้วยเหมือนกัน

เชซุส พลาดเกมที่ “ปืนใหญ่” พ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล ไปเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าแต่เขาก็ลงซ้อมกับเพื่อนๆได้ระหว่างเก็บตัวในดูไบ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: