เอาแน่เอานอนไม่ได้! ‘โรดรี้’ จวกมาตรฐานเปาพรีเมียร์ลีก

โรดรี้ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงวิจารณ์ถึงมาตรฐานของผู้ตัดสินในพรีเมียร์ลีก ซึ่งมีเหตุการณ์ค้านสายตาให้เห็นหลายครั้งในฤดูกาลนี้

ดาวเตะวัย 27 ปี ได้ใบเหลืองจากเกมที่ “เรือใบสีฟ้า” พลิกเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทำให้ตอนนี้เขาเหลือโควตาใบเหลืองอีก 3 ใบจากการติดโทษแบน 2 นัด

ใบเหลืองล่าสุดของเขาคือการเข้าปะทะกับ บรูโน่ กีมาเรส ทั้งที่ในระหว่างเกมนั้นมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลมีจังหวะที่น่าจะโดนใบแดงก็ตาม

มีช็อตที่ โรดรี้ แสดงท่าทีไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน คริส คาวานาห์ ในช่วงพักครึ่ง

“พูดตามตรง ผู้ตัดสิน (คริส คาวานาห์) เหลือเชื่อจริง ๆ ในแง่ลบ เราไม่เข้าใจหลายสิ่งหลายอย่างที่เกิดขึ้น เราไม่รู้สึกว่าพฤติกรรมบางอย่างไม่เท่าเทียมกัน” โรดรี้ กล่าว

“มันยาก (ที่จะสงบสติอารมณ์) กรรมการไม่ได้ช่วยอะไรมากนัก แต่เราไม่ต้องการความช่วยเหลือ เราแค่อยากให้มันยุติธรรมทั้งสองฝั่ง และผมคิดว่าวันเสาร์พวกเขาไม่ได้เป็นเช่นนั้น”

“ฤดูกาลนี้ผมได้ใบเหลือง 7 ใบจากการสกัดบอล 2-3 ครั้ง ส่วนที่เหลือผมไม่รู้เลยว่าไปทำอะไร แต่ก็เป็นแบบนั้น”

เอแดร์ซอน ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกม ซึ่งเป็นผลจากการที่ไลน์แมนเลือกให้เกมเล่นต่อไปก่อนยกธงล้ำหน้าหลังจากบอลตายแล้ว

จอห์น สโตนส์ ต้องพักยาวหลายสัปดาห์หลังจากเหตุการณ์คล้ายกันในเกมที่เจอกับ เอฟเวอร์ตัน ช่วงคริสต์มาส

“เราได้รับบาดเจ็บเนื่องจากสถานการณ์ล้ำหน้านี้ ผมคิดว่ามันไร้สาระ มันอาจจะแย่กว่านี้ก็ได้ แต่มีผู้เล่นมากมายที่บาดเจ็บในสถานการณ์นี้” ดาวเตะทีมชาติสเปนกล่าวเสริม

“เราต้องตรวจสอบว่ามันเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการปล่อยให้เกมไหลหรือไม่ นี่คือสิ่งที่เราต้องพิจารณา แต่พวกเขาจะตัดสินใจ เราไม่มีอะไรจะพูดเรื่องนี้แล้ว”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: