นาโปลีอย่างว่องคว้า ‘เอ็นกองจ์+ตราโอเร่’ ร่วมทีม

นาโปลี ทำงานในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ได้อย่างรวดเร็วหลังบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ซีรีล เอ็นกองจ์ จาก เฮลลาส เวโรน่า และ ฮาเหม็ด ตราโอเร่ จาก บอร์นมัธ มาร่วมทีม

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ สายข่าวคนดังระบุว่า นาโปลี บรรลุข้อตกลงกับ เวโรน่า ในการคว้าตัว เอ็นกองจ์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโรบวกกับแอดออน 2 ล้านยูโรพร้อมแคปชั่น Here we go ประจำตัวของเขา

เอ็นกองจ์ จะเดินทางมาตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาในวันพุธนี้เช่นเดียวกับ ฮาเหม็ด ตราโอเร แข้งตัวรุกชาว ไอโวรี่ โคสต์ ที่เสร็จสิ้นขั้นตอนการตรวจร่างกายแล้วและเตรียมที่จะเซ็นสัญญาในวันนี้

เอ็นกองจ์ ในวัย 23 ปีเพิ่งย้ายจาก โกรนิงเก้น มาร่วมทีม เวโรน่า เมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยค่าตัว 1.3 ล้านยูโร และด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของเขาในฤดูกาลนี้ทำให้ยอดทีมจากเนเปิ้ลส์จัดการคว้าตัวเขามาร่วมทีมโดยเขาลงสนามไปทั้งสิ้น 21 นัดทำไป 6 ประตูกับ 2 แอสซิสต์

ขณะที่ ตราโอเร่ นั้นเพิ่งย้ายจาก ซาสซูโอโล่ มาร่วมทีม บอร์นมัธ อย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ไม่สามารถสอดแทรกเป็นตัวหลักให้กับ “เดอะ เชอรี่” ได้สำเร็จโดยเขาได้รับโอกาสลงสนามไปเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้

ตราโอเร่ ในวัย 23 ปีจะย้ายมาเล่นให้กับยอดทีมกรุงเนเปิ้ลส์ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลพร้อมออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 22 ล้านปอนด์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: