ผีคุยสนามกอล์ฟหาทางสร้างสนามซ้อมใหม่

ผีคุยสนามกอล์ฟหาทางสร้างสนามซ้อมใหม่

เดลี่ เมล

สื่อเมืองผู้ดี ปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เจรจากับสนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง ระหว่างหาทางสร้างสนามซ้อมแห่งใหม่แทนที่แคร์ริงตัน ที่กำลังเต็มความจุ

รายงานเผยว่าเจ้าหน้าที่ของยูไนเต็ด กังวลว่าสนามแคร์ริงตัน มีข้อจำกัดเรื่องความหนาแน่น และหันไปมองหาสนามกอล์ฟทางตอนใต้ของแมนเชสเตอร์ เพื่อสร้างสนามทดแทน และได้มีการพูดคุยเรื่องนี้กับสนามกอล์ฟแห่งหนึ่งแล้ว

ยูไนเต็ด จะต้องมองหาที่ดินที่มีพื้นที่อย่างน้อย 100 เอเคอร์ เพื่อที่จะสร้างสนามซ้อมแห่งใหม่ให้พอกับความต้องการของสโมสร

แม้ที่แคร์ริงตัน มีการปรับปรุงสนามซ้อมเสมอ แต่ก็เชื่อว่ายังไม่ได้อยู่ในระดับสูงเหมือนสนามซ้อมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์

มีความเชื่อว่า แคร์ริงตัน ถูกใช้งานเต็มความจุแล้ว และแทบไม่มีพื้นที่ว่างในการขยับขยาย ทำให้การมองหาที่ดินแห่งใหม่คือทางเลือกดีที่สุด

“ปีศาจแดง” มีการพูดคุยกับสนามกอล์ฟ ไฮท์ เลกห์ พาร์ค แต่ยังไม่มีการทำข้อตกลงใดๆ กัน โดยสนามดังกล่าวตั้งอยู่แถบนัตส์ฟอร์ด ซึ่งตอบโจทย์ทุกข้อ แถมยังอยู่ใกล้กับที่พักอาศัยของบรรดาซุปตาร์ภายในทีมอีกด้วย

สำหรับไฮท์ เลกห์ กอล์ฟ คลับ นั้น กลุ่มทุนกอล์ฟจากอเมริกัน จ่ายเงิน 2.7 ล้านปอนด์ซื้อมาเมื่อปี 2021 ก่อนประกาศขายเมื่อปีก่อน

แหล่งข่าวระบุว่าตอนนี้สถานการณ์ต่างๆ ยังไม่นิ่ง โดยหนึ่งในออปชั่นคือการสร้างสนามซ้อมใหม่และเก็บแคร์ริงตัน รวมถึง เดอ คลิฟฟ์ อดีตสนามซ้อมเอาไว้แล้วแยกการซ้อมออกเป็นหลายแห่ง

ยกตัวอย่างทีมหญิงและทีมเยาวชนอาจยังอยู่ในแคร์ริงตัน ต่อไป ส่วนทีมชายก็ย้ายไปซ้อมที่สถานที่ใหม่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: