‘ชาบี้’ ยันลาทีมเองหากแข้งบาร์ซ่าไม่หนุนหลัง

ชาบี้ เอร์นานเดซ ยืนยันหากวันไหนที่นักเตะไม่สนับสนุนเขาแล้วก็จะเก็บข้าวของอำลาจาก บาร์เซโลน่า โดยทันทีหลังมีรายงานเกี่ยวกับนักเตะบางรายสูญเสียความมั่นใจในตัวเขา

รายงานอ้างว่านักเตะบางรายของ บาร์ซ่า ตั้งคำถามกับแนวทางของทีมมาสักพักนึงแล้ว และพวกเขายังไม่พอใจกับคอมเมนต์ของ ชาบี้ ในเรื่องที่ว่าพวกเขาปรับตัวเขากับสไตล์ของทีมไม่ได้

นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าเกมโคปา เดล เรย์รอบ 16 ทีมสุดท้ายพบกับ อูนิโอนิสตาส จะเป็นเกมที่ต้องคว้าชัยชนะให้ได้ไม่เช่นนั้นก็จะโดนปลดออกจากตำแหน่ง

พวกเขาเพิ่งแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด ในเกมสแปนิช ซูเปอร์ คัพและทำให้ความกดดันเพิ่มขึ้นอีก

เมื่อถามถึงข่าวการโดนปลดออกจากตำแหน่ง ชาบี้ ก็ยืนยันว่าเขาจะเป็นฝ่ายตัดสินใจเองว่าจะออกจากตำแหน่งในตอนไหน มากกว่ารอให้โดนปลด

“วันที่พวกเขาไม่อยู่ข้างผมแล้ว ผมก็จะเก็บของแล้วกลับบ้าน เรากำลังอยู่ในช่วงไม่ดี ความพ่ายแพ้ต่อ มาดริด หนักหนากและยากที่จะกล้ำกลืน” ชาบี้ บอก

“แต่เราก็เชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำเสมอ นับตั้งแต่วันพรุ่งนี้ไปเราก็อยากจะเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

นอกเหนือจากนี้ ชาบี้ ยังบอกว่าทีมของเขาทำได้ตามเป้าหมายที่สโมสรวางเอาไว้และฤดูกาลนี้ก็ยังคงอยู่ในเส้นทางของการไปให้ถึงจุดหมาย

“ผมพูดมาตั้งแต่วันแรกแล้ว ผมเป็นโค้ชของทีมเพราะทำได้ตามเป้าหมาย พวกเขาไปกาตาร์แล้วบอกกับผมว่าเป้าหมายคือการจบท็อปโฟร์ เราได้รองแชมป์ ปีก่อนเป้าหมายคือการคว้าแชมป์ลีกและเราก็คว้าแชมป์ลีกกับซูเปอร์ คัพ”

“ปีนี้คือการคว้าแชมป์ เราแพ้ในซูเปอร์ คัพและผมก็ขอโทษไปแล้ว การเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายคือเป้าหมายและเราก็ทำได้ เป้าหมายคือการคว้าบอลถ้วย, แชมป์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก ถ้าหากไม่เป็นไปตามเป้าหมายก็จะเหมือนกับโค้ชทุกคยล่ะ… นั่นคือความเป็นจริงของสโมสร”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: