777 Partners ยังเชื่อเทคโอเวอร์ ‘ท๊อฟฟี่’ เสร็จสิ้นเดือน

777 Partners เชื่อว่าการเทคโอเวอร์สโมสร เอฟเวอร์ตัน จะเสร็จสิ้นเรียบร้อยในช่วงสิ้นเดือนนี้ พร้อมยืนกรานไม่มีข้อกังขาในเรื่องเงินทุนของพวกเขา

777 Partners ได้ลงทุนให้กับ เอฟเวอร์ตัน ไปแล้ว 150 ล้านปอนด์ในระหว่างที่พวกเขากำลังรอพรีเมียร์ลีกอนุมัติการเทคโอเวอร์สโมสร เนื่องจากต้องมีการตรวจสอบคุณสมบัติของการเข้าเป็นเจ้าของทีม

การเทคโอเวอร์เกิดข้อกังขาขึ้นในสัปดาห์นี้หลัง ริชาร์ด มาสเตอร์ส ซีอีโอของพรีเมียร์ลีกบอกเป็นนัยว่ายังมีคำถามที่พวกเขาต้องการคำตอบ

ถึงอย่างนั้นแหล่งข่าวใกล้ชิด 777 Partners ได้บอกกับ

เดอะ เทเลกราฟ

ว่าพวกเขามั่นใจในคำตอบที่มอบให้กับพรีเมียร์ลีก รวมถึงหลักฐานบ่งบอกที่มาของเงินทุนและความสามารถในการลงทุนสนับสนันแผนธุรกิจตลอดระยะเวลา 3 ปีข้างหน้า

777 Partners ยังมองบวกว่าการเทคโอเวอร์อาจเสร็จสิ้นทันในช่วงสิ้นเดือนมกราคม โดยที่พรีเมียร์ลีกตระหนักว่า 777 Partners จะลงทุนกับสโมสรต่อทั้งๆที่ยังไม่ได้รับอนุมัติไม่ได้

ทุกฝ่ายตระหนักว่าหากการเทคโอเวอร์ไม่เกิดขึ้นและ เอฟเวอร์ตัน โดนเข้าควบคุมกิจการ 777 Partners ก็จะต้องพบกับงานหนักในการทวงเงินที่พวกเขาลงทุนไปแล้ว 150 ล้านปอนด์

นอกเหนือจากนี้ยังมีข่าวว่าการเทคโอเวอร์พบกับความเสี่ยงเพราะ 777Re หนึ่งในบริษัทลูกของ 777 Partners กำลังถูกตรวจสอบในเรื่องของการทำผิดกฎหมายทางด้านการเงิน

ราคาที่ 777 Partners จะต้องจ่ายให้กับ ฟาร์ฮาด โมชิรี่ เพื่อแลกกับการเทคโอเวอร์สโมสรนั้นจะขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจบอันดับอะไรในซีซั่นนี้

เอฟเวอร์ตัน ผ่านการโดนตัดแต้มมา 10 คะแนนและกำลังยื่นอุทธรณ์ แต่พวกเขาก็มาโดนตั้งข้อหาทำผิดกฏการเงินอีกรอบไปเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: