เลือกใครดี? ‘เดสต์’ ยันไม่กลับบาร์ซ่า หาก ‘ชาบี’ คุมต่อ

แซร์จิโน่ เดสต์ แบ็คจอมบุกซึ่งยืมตัวกับ พีเอสวี ไม่ปิดกั้นโอกาสกลับไป บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดที่แท้จริง แต่จะทำแบบนั้นก็ต่อเมื่อ ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือปัจจุบันไม่ได้อยู่ในตำแหน่ง

เดสต์ เคยเป็นตัวหลักในยุคของ โรนัลด์ คูมัน แต่หลังจาก ชาบี เข้ามา เขาไม่อยู่ในแผนอีกต่อไป ปีก่อนปล่อยยืมให้ เอซี มิลาน และซีซั่นนี้ทำแบบเดิมอีกครั้งกลับลีกแจ้งเกิด โดยมีอ็อปชั่นย้ายถาวร 10 ล้านยูโร

นักเตะสัญชาติสหรัฐฯ เจอช่วงเวลาที่ดีอีกครั้งกับ พีเอสวี ลงเล่นทุกรายการ 21 นัด มี 1 ประตู 3 แอสซิสต์ช่วยทีมของ อาร์เน่ สล็อต นำจ่าฝูง เอเรดิวิซี่ พร้อมเข้ารอบน็อคเอาท์ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก

แข้งวัย 23 ปี ถูกซื้อเข้ามาจาก อาแย็กซ์ ด้วยค่าตัวรวม 26 ล้านยูโร และยังเหลือสัญญาอีก 18 เดือน และเขาก็ถูกถามโอกาสย้ายกลับแดนคาตาลัน

“ผมจะทำแบบนั้นก็ต่อเมื่อสถานการณ์ที่ บาร์ซ่า เปลี่ยนไป” เดสต์ ให้คำตอบหลังลงแข่งวันพุธที่ผ่านมา ช่วยเอาชนะ ทเวนเต้ 3-1 เข้ารอบ ดัทช์ คัพ อีกรายการ

“ตอนนี้ ชาบี ยังอยู่ที่นั่น ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากเกินไปที่จะเกิดขึ้น และยังต้องมีการเจรจาระหว่างบาร์ซ่า, พีเอสวี และตัวผม”

“ผู้เล่นทุกคนมีเป้าหมาย คือเล่นในระดับท็อป และผมก็เป็นแบบนั้น ในระยะยาวผมต้องการกลับไปสู่ระดับที่เคยอยู่ แต่ตอนนี้ผมแค่ต้องมีความสุขและมีสมาธิเต็มที่กับ พีเอสวี”

“หลังจบฤดูกาลเราจะคุยกับ บาร์ซ่า เพิ่มเติม ผมอาจอยู่ต่อหรือย้ายก็ได้ เรื่องโชคดีคือเรายังไม่ต้องหาข้อสรุปตอนนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: