ไดช์ ยัน ‘โกเมส’ ยังอยู่ในแผนทำทีม

ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่า อันเดร โกเมส ยังคงอยู่ในแผนการทำทีมของเขาหลังกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกม เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์กับ คริสตัล พาเลซ

โกเมส ได้โอกกาสกลับลงสนามอีกครั้งในเกมนัดที่ผ่านมา โดย ไดช์ ได้ส่งเขาลงสนามลงในตำแหน่งที่ผิดแปลกไปจากอดีตในตำแหน่งกองกลางตัวรุกและเจ้าตัวยังสามารถทำประตูชัยให้กับ “ท็อฟฟี่” ได้ในเกมนี้

ภายหลังจบเกมบอสใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่า กองกลางชาวโปรตุเกสยังคงอยู่ในแผนการทำทีมของเขาแต่เจ้าตัวต้องเรียกความฟิตกลับมาให้ได้เต็มร้อยก่อนเป็นอันดับแรก

“เขามีช่วงเวลาขึ้นๆลงๆจากอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ ในตอนที่เขากลับมา ผมได้ใช้งานเขาไปแค่เกมเดียวเท่านั้นในช่วงปรีซีซั่น แต่ผมได้บอกกับเขาไปแล้วว่าผมมองเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมกับสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ในตอนนี้”

“แน่นนอนว่าในตอนนี้เขายังไม่มั่นใจว่าเขาควรจะย้ายออกหรือไม่ แต่เขายังอยู่ที่นี่ เขาได้รับบาดเจ็บและความฟิตของเขายังเอาแน่เอานอนไม่ได้”

“เขายังต้องเรียกความฟิตให้สมบูรณ์กลับมาในตอนนี้ แต่เรารู้ว่าเราจะสามารถใช้งานเขาได้อย่างไร เขาเป็นนักเตะฝีเท้าดีมากๆและเรากำลังหาตำแหน่งที่ใช่สำหรับเขา”

“ผมไม่คิดว่าเขาเป็นกองกลางตัวรุกจริงๆหรอกนะ แต่เรารู้ว่าเขาจัดการกับบอลในพื้นที่นั้นได้ เขาหาวิธีการของเขาในการเล่นและพัฒนาขึ้นนั่นคือเรื่องที่เกิดขึ้น เราเปลี่ยนตัวเขาออกเพราะเราต้องระวังเรื่องสภาพร่างกายของเขาและเขาจะสามารถกลับมาฟิตเต็มร้อยได้อีกครั้ง”

นอกจากการได้ตัว โกเมส กลับมาสู่ทีม เอฟเวอร์ตัน ยังได้ ดไวท์ แม็คนีล ปีกตัวหลักของพวกเขาหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บและลงสนามได้อีกครั้งในเกมนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: