เอเยนต์หลังเฟเยนอร์ดรับคุยหงส์จริง

เอเยนต์หลังเฟเยนอร์ดรับคุยหงส์จริง

นายหน้าของ เดวิด ฮานซ์โก้ กองหลังของเฟเยนอร์ด ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล สนใจลูกค้าของเขา แต่คงไม่มีการย้ายทีมในเดือนนี้

หลังยกเครื่องแดนกลางตอนซัมเมอร์ เป้าหมายต่อไปของ “หงส์แดง” คือการปรับปรุงแนวรับ หลังจากโจเอล มาติป มีอาการเจ็บเข่ารุนแรง

มีกระแสข่าวออกมาว่า ฮานซ์โก้ คือเป้าหมายที่เยอร์เก้น คล็อปป์ สนใจหลังทำผลงานโดดเด่นในลีกแดนกังหันตลอด 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา

บานิสลาฟ ยาซูเร็ค เอเยนต์ของแข้งวัย 26 ปี กล่าวว่า “ในฐานะเอเยนต์ เราไม่ได้ติดต่อกับแค่สองสโมสรนี้ (ลิเวอร์พูล กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) แต่ยังมีทีมอื่นที่จับตาสถานการณ์ของเดวิดเช่นกัน”

“ผมคาดว่า เดวิด จะอยู่ในร็อตเตอร์ดัมต่อไปในเดือนนี้ถึง 80-90 เปอร์เซ็นต์ เพราะเฟเยนอร์ด กำลังต่อสู้เพื่ออันดับในแชมเปี้ยนส์ ลีก”

“คนที่เฟเยนอร์ด รู้ว่า เดวิด ฮานซ์โก้ จะถูกขายออกไป แต่การขายออกไปตอนซัมเมอร์น่าจะดีกว่าเวลานี้”

“มันจะต้องเป็นหนึ่งในทีมใหญ่ เราเชื่อว่าเขาจะเลือกออปชั่นที่ดีที่สุดในมุมมองของการกีฬา เหมือนที่ย้ายจากสปาร์ต้า ปราก มาเฟเยนอร์ด (ปี 2022)”

“เขาเลือกก้าวแบบนี้มากกว่าข้อเสนอทางการเงินที่มากกว่า หากเขาย้าย มันก็เป็นเรื่องดีเพราะมันหมายความว่าเขาจะไปสโมสรที่ใหญ่กว่า แต่หากไม่ย้ายผมก็คิดว่าเดวิด มีความสุขในร็อตเตอร์ดัม”

ฮานซ์โก้ เป็นเซ็นเตอร์ทางฝั่งซ้ายที่เล่นกับบอลได้ดี และมีสถิติจ่ายบอลประสบความสำเร็จมากสุดในเอเรดิวิซี่ 94 ครั้งต่อเกม และแม่นยำกว่า 90 เปอร์เซ็นต์”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: