พาเลซหมายตา 4 กุนซือเสียบแทน ‘ปู่รอย’

คริสตัล พาเลซ ตกเป็นข่าวได้หมายตากุนซือเอาไว้ 4 รายสำหรับการดึงมาทดแทนตำแหน่งของ รอย ฮอดจ์สัน ที่พบกับความกดดันเพิ่มขึ้น

พาเลซ แพ้ให้กับ อาร์เซน่อล ไป 5-0 และนั่นทำให้พวกเขานำโซนตกชั้นเพียงแค่ 5 คะแนนเท่านั้นแถมหาชัยชนะเจอเพียงเกมเดียวจาก 12 นัดหลังสุดในทุกรายการ

แฟนบอล “ปราสาทเรือนแก้ว” ก็แสดงความไม่พอใจให้ทีมทราบด้วยเช่นกัน หลังจากขึ้นแบนเนอร์ที่เขียนว่า “พรสวรรค์เสียเปล่า การตัดสินใจย่ำแย่ทั้งในและนอกสนาม พาเราถอยหลังลงคลอง” ระหว่างเกมที่ไปเยือนถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

นอกเหนือจากนี้ยังมีอีกแบนเนอร์ที่เขียนว่า “ไม่มีวิสัยทัศน์ร่วมกัน ไม่มีการวางแผนอย่างเป็นระบบ แพริชออกไป, อเมริกันออกไป”

ฮอดจ์สัน ถูกคาดหมายไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าจะออกจากตำแหน่งเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ แต่ก็มีความกดดันมากยิ่งว่าเขาควรโดนปลดพ้นกุนซือตั้งแต่ตอนนี้

รายงานจาก

เดลี่ เมล

ระบุว่าตอนนี้ พาเลซ หมายตากุนซือเอาไว้ 4 คนเผื่อในกรณีที่ต้องปลดโค้ชวัย 76 ปีออกจากตำแหน่ง

สองคนที่เป็นตัวเต็งคือ สตีฟ คูเปอร์ กับ ฆูเลน โคเปเตกี ซึ่งทั้งสองคนก็ออกจากตำแหน่งกุนซือของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กับ วูลฟ์ส ในฤดูกาลนี้

คูเปอร์ เคยผ่านการเป็นข่าวกับ พาเลซ มาเมื่อปี 2021 ในตอนที่ ฮอดจ์สัน ออกจากตำแหน่งไปหนแรก แต่พวกเขาเลือกดึง ปาทริช วิเอร่า มาทำหน้าที่แทน

นอกเหนือจากนี้ก็ยังมี คีแรน แม็คเคนน่า ที่พา อิปสวิช ทาวน์ ทำผลงานดีในแชมเปี้ยนชิพรั้งอันดับ 3 ของตารางรวมถึง โบ สเวนสัน อดีตกุนซือของ ไมนซ์

อีกคนที่เคนเป็นข่าวกับ พาเลซ ก็คือ แกรห์ม พอตเตอร์ และเข้ามานั่งชมเกมที่ เอมิเรตส์ ด้วย ซึ่งเขาว่างงานมานับตั้งแต่โดน เชลซี ปลดออกจากตำแหน่งในฤดูกาลที่แล้ว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: