เร่งฟื้นฟูร่างกาย! ‘ศุภนันท์’ ยันช้างศึกมั่นใจเพิ่มมากขึ้นมีลุ้นเข้ารอบ

“ช้างศึก” เร่งฟื้นฟูร่างกายก่อนเจอซาอุฯ “ศุภนันท์ บุรีรัตน์” ยันพร้อมทำเต็มที่ เพื่อเข้ารอบต่อไป หลังมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น

วันที่ 22 มกราคม 2567 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 นัดสุดท้าย กลุ่มเอฟ

การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ได้แบ่งนักเตะออกเป็นสองชุด โดยชุดที่ลงแข่งขัน 11 ตังจริงเน้นการฟื้นฟูร่างกาย ส่วนอีกชุดได้ลงซ้อมสมอลไซส์เพื่อรักษาความฟิตร่างกาย

ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ็คขวาทีมขาติไทย กล่าวว่า “เกมล่าสุดเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับพวกเรา แต่พวกเราก็สามารถผ่านมาได้ และเก็บ 1 แต้มมาได้ ทำให้มีโอกาสเข้ารอบต่อไปเพิ่มสูงขึ้น”

“ไม่ว่าจะรายการไหน ถ้าเป็นทีมชาติ ผมก็ภูมิใจอยู่แล้ว ยิ่งรายการนี้เป็นรายการใหญ่ ทุกคนก็ตั้งความหวังไว้เพื่อแฟนบอลชาวไทยด้วย เราก็อยากผ่านเข้ารอบต่อไป”

“เกมหน้าพวกเราก็จะทำให้เต็มที่ การได้เล่นในสนามที่เคยจัดฟุตบอลโลก ด้วยบรรยากาศ ด้วยสนาม มันเป็นแรงผลักดันให้นักฟุตบอลไทยอยู่แล้ว ยิ่งเจอกับทีมที่แข็งแกร่ง เราก็ต้องใส่ให้สุด”

“บรรยากาศในทีมตอนนี้ทุกคนก็มีความมั่นใจ และทุกคนก็พร้อมเล่นเต็มที่ด้วยความมั่นใจที่มากขึ้นกว่าเดิม”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นัดที่สาม พบกับ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ที่ เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดียม ในวันที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD 36 และ T-Sports 7

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: