‘พอช’ ยันเกมโบโร่สำคัญสุดในฤดูกาลนี้

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่าเกมในวันพรุ่งนี้เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฤดูกาลนี้ พร้อมชี้ว่าเป็นโอกาสที่สโมสรจะได้สัมผัสบรรยากาศเกมนัดชิงชนะเลิศและคว้าแชมป์

เชลซี เตรียมลงสนามในเกมเลกสองพบกับ มิดเดิ้ลสโบรห์ ในวันอังคารนี้เพื่อชิงดำผ่านเข้าไปเล่นนัดชิงชนะเลิศ ศึก คาราบาว คัพ ที่ เวมบลี่ย์

ทางด้าน ปอเช็ตติโน่ ออกมากระตุ้นให้ลูกทีมเห็นถึงความสำคัญของเกมนี้พร้อมชี้ว่าเป็นโอกาสดีที่บรรดาดาวรุ่งจะได้มีโอกาสสัมผัสบรรยากาศในเกมนัดชิงชนะเลิศ

“พรุ่งนี้เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฤดูกาล เพราะเป็นเกมที่เราต้องการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ” โปเช็ตติโน่เริ่ม

“เราต้องเชื่อว่าเราสามารถคว้าชัยชนะได้ มันเป็นไปได้ที่เราจะสามารถลงเล่นและคว้าชัยในนัดชิงชนะเลิศ มันเป็นความกดดันที่ดี ผมชอบความท้าทายแบบนี้ เราต้องการที่จะอยู่ในสถานการณ์นั้นและเล่นในรอบรองชนะเลิศ”

“ผมคิดว่าเกมวันพรุ่งนี้มีความสำคัญมาก เพราะมีความเป็นไปได้ที่เราจะคว้าแชมป์ได้ โดยส่วนตัวแล้ว ผมตื่นเต้นมากกับเกมนี้”

“มันเป็นเส้นทางการไปเล่นนัดชิงที่ เวมบลี่ย์ และมีความเป็นไปได้ที่จะคว้าแชมป์ ผมมีแรงบันดาลใจอย่างมากและผมพยายามสื่อสารให้ผู้เล่นรู้ว่าการเล่นนัดชิงชนะเลิศและการเล่นใน เวมบลี่ย์ นั้นยอดเยี่ยมแค่ไหน”

“ผู้เล่นบางคนมีประสบการณ์ในการเล่นรอบชิงชนะเลิศ และเราจำเป็นต้องใช้ประสบการณ์นั้นเพื่อส่งต่อให้กับผู้เล่นอายุน้อยที่อาจยังไม่มีโอกาส เราต้องสมควรได้รับมันและเราต้องเชื่อมั่น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: