เกมสำคัญ! วรชิต’ รับตื่นเต้นดวล ซาอุฯ ตัดสินแชมป์กลุ่ม-หวัง 3 แต้ม

“อิชิอิ” ติวเข้มแทคติกช้างศึกรับมือ ซาอุดีอาระเบีย “วรชิต” รับตื่นเต้น เป็นเกมสำคัญ ตัดสินแชมป์กลุ่มและเข้ารอบต่อไป ใจอยากได้สามแต้ม

วันที่ 23 มกราคม 2567 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 นัดที่สุดท้าย กลุ่ม เอฟ

การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ได้ติวเข้มเรื่องแทกติกและการเล่นลูกตั้งเตะจากจุดต่างๆ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไป ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางทีมชาติไทย กล่าวว่า “ตื่นเต้นครับที่จะได้เจอกับ ซาอุดีอาระเบีย พวกเขาเป็นทีมที่ดี เราต้องพยายามเรียนรู้จากเขาและพัฒนาตัวเอง”

“จริงๆ ก็อยากได้สามแต้ม แต่ระหว่างเกมอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหน้างาน เราอาจจะมองแต้มเดียว ตรงนี้ยังตอบไม่ได้ แต่ใจเราอยากได้สามแต้มอยู่แล้ว”

“สำหรับผมคิดว่า ซาอุฯ อยู่ในระดับที่สูงกว่าสองทีมที่เราเจอมา เพราะในบอลโลกล่าสุดเขาก็ชนะอาร์เจนตินามาได้ ผลงานเขาก็ดี ส่วนในเอเชียก็เป็นทีมระดับท็อปๆ ก็มีความแตกต่างพอสมควร”

“เกมกับซาอุฯเป็นเกมที่สำคัญ เป็นเกมตัดสินแชมป์กลุ่มและเข้ารอบต่อไปด้วย เราจะได้ประสบการณ์และอะไรหลายๆ อย่าง อยากให้แฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราทุกคน พวกเราจะทำให้ดีที่สุด”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นัดที่สาม พบกับ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ที่ เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดียม ในวันที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD 36 และ T-Sports 7

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: