ตราหมีถกลงตัวจ่อคว้า ‘เวอร์มีเรน’ เติมกลาง 25 ลย.

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังรายงาน แอตเลติโก้ มาดริด บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นเพื่อคว้าตัว อาเธอร์ เวอร์มีเรน มิดฟิลด์พรสวรรค์จาก โรยัล อันต์เวิร์พ ร่วมทีมด้วยราคารวม 25 ล้านยูโร

สัปดาห์ก่อน “ตราหมี” ยื่นข้อเสนอ 15 ล้านยูโรแล้วยังไม่เพียงพอ แต่พวกเขาไม่ยอมแพ้อัพเงินเพิ่ม พร้อมใส่เงื่อนไขส่วนแบ่งการขายต่อ จนยักษ์ใหญ่ลีกเบลเยียม ตอบตกลง

ขณะนี้ ดีลกำลังอยู่ระหว่างเจรจารายละเอียดสัญญาขั้นสุดท้าย ก่อนที่ เวอร์มีเรน จะเดินทางไปเปิดตัวในถิ่น เมโตรโปลิตาโน่ ช่วงวันพฤหัส

นักเตะเบลเยียมวัย 18 ปี ถูก อันต์เวิร์พ ดันขึ้นชุดใหญ่ตั้งแต่ซีซั่นก่อน ลงสนามไปแล้ว 66 นัดทุกรายการ ทำ 3 ประตู 8 แอสซิสต์

ฟอร์มของ เวอร์มีเรน มีส่วนช่วย อันต์เวิร์พ ผงาดคว้าแชมป์ลีก พร้อมบอลถ้วยในประเทศฤดูกาลก่อน และยังได้โอกาสกับทีมชาติชุดใหญ่อีก 2 ครั้ง

ลีกเบลเยียม เลือกให้ เวอร์มีเร่น เป็นดางรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีคนล่าสุด จนเจ้าตัวถูกเชื่อมโยงกับยักษ์ใหญ่ทั้ง บาร์เซโลน่า, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก้ ก็ติดตามนักเตะรายนี้มายาวนาน และส่งแมวมองไปชมหลายครั้ง จนในที่สุดใกลจะได้ตัวไปลูกทีมคนใหม่ของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โดยคาดว่าเตรียมเซ็นสัญญากัน 5 ปี

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: