ผิดข้อตกลง! ‘มัมมี่’ ไม่ปลื้ม JK ชิงเผยอาการ ‘ซาล่าห์’

รุย วิตอเรีย กุนซือ รวมถึง โมฮาเหม็ด อาบู เอล-เอล่า แพทย์ทีมชาติ อิยิปต์ แสดงความไม่พอใจ เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ทำผิดข้อตกลง เผยแผนเรียกตัว โม ซาล่าห์ ผู้บาดเจ็บกลับสโมสร ก่อนแข่งนัดสำคัญในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์

คล็อปป์ นายใหญ่ “หงส์แดง” ให้สัมภาษณ์ตั้งแต่วันอาทิตย์หลังบุกชนะ บอร์นมัธ 4-0 ถึงแผนให้ ซาล่าห์ กลับมาฟื้นตัวกับสโมสร แล้วหลังจากนั้น อิยีปต์ จึงแถลงยืนยัน

หนึ่งวันถัดมา “มัมมี่” แข่งรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายโดยไม่มี ซาล่าห์ โดน เคปเวิร์ด ตามตีเสมอทดเจ็บ 2-2 แต่แต้มเพียงพอได้ไปต่อในฐานะอันดับ 2

“โม ซาล่าห์ บาดเจ็บ และเรารู้ก่อนเกมนี้ว่า มันเป็นอาการแบบระยะยาวกว่าที่คิดไว้” วิตอเรีย ให้สัมภาษณ์หลังแข่งที่ประเทศ ไอวอรี่ โคสต์

“ขณะเดียวกัน เราไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ก่อนลงเตะ และทีมแพทย์ก็ควบคุมสถานการณ์ได้ยอดเยี่ยม”

“เรากำลังต้องเดินทางไปแข่งหลายเมือง ท่ามกลางอากาศร้อน ดังนั้นการให้ ซาล่าห์ ได้มีสถานที่สำหรับพักฟื้นให้เร็วที่สุดอาจเป็นเรื่องมีเหตุผล”

“แต่เราไม่ต้องการทำให้ใครแตกตื่น ดังนั้นผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ทำไม่ถูกต้อง ที่พูดถึงเรื่องนี้ก่อนเราลงแข่งเกมสำคัญสุดๆ”

ในเวลาเดียวกัน อาบู เอล-เอล่า ด้วยฐานะแพทย์ประจำทีมชาติ ออกรายการทีวีบ้านเกิด เปิดเผยเพิ่มเติมถึงเบื้องหลังของสถานการณ์

“เมื่อ 2 วันก่อนเราคุยกับ ลิเวอร์พูล เพื่อให้ ซาล่าห์ กลับไปรักษาตัว และเราตกลงกันว่าจะประกาศทางการหลังจบเกมกับ เคป เวิร์ด”

“แต่ เยอร์เก้น คล็อปป์ กลับเป็นคนประกาศก่อน… และตัว ซาล่าห์ เองก็ไม่อยากเดินทางกลับ เพราะหากต้องการแบบนั้น เขาคงไปตั้งแต่วันแรกที่เจ็บ”

“ที่นี่มีความสามารถในการรักษา ซาล่าห์ ได้ดีพอ แต่ในอีก 2 วัน เราต้องเดินทางไปเมืองซึ่งอุปกรณ์ไม่เอื้ออำนวยนัก ดังนั้นเราคิดว่าการให้ ซาลาห์ ฟิ้นตัวกับ ลิเวอร์พูล คือเรื่องดีกว่า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: