ยิงเป็นเข้า… คาร์ริครับ ‘สิงห์’ โหดเหี้ยมเกินต้าน

ไมเคิ่ล คาร์ริค กุนซือ มิดเดิ้ลสโบรห์ ยอมรับ เชลซี โหดเหี้ยมไร้ความปรานีเกินไป จากการยิงตรงกรอบ 6 ครั้งเป็นประตูทุกลูก จนบุกแพ้ 6-1 ตกรอบรองชนะเลิศ คาราบาว คัพ

อันดับ 11 แห่ง แชมป์เปี้ยนชิพ กุมความได้เปรียบในเลกแรกไม่อยู่ ทำนบแตกนาที 15 โดย จอนนี่ ฮาวสัน ทำเข้าโกล์ตัวเอง จากนั้นโดนไหลยาวโดย เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, อักเซล ดิซาซี่, โคล พาลเมอร์, โนนี่ มาดูเอเก้

“เรารู้สึกผิดหวังอย่างแรงกับผลการแข่งขัน” ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังปราชัยที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

“เกมนี้ดำเนินไปอย่างรวดเร็ว และพูดตามตรงคือเราเจอเรื่องโหดร้าย คู่แข่งยิงตรงกรอบ 6 ครั้ง และเป็น 6 ประตู…. พวกเขาไร้ความปรานี”

“ผมเห็นใจลูกทีมมาก พวกเขาทุ่มเทและมีทัศนติที่ถูกต้องทั้งเกม แต่โดนลงโทษทันทีจากความผิดพลาดไม่กี่ครั้ง”

“แน่นอนว่าผมผิดหวัง แต่ผมยังภาคภูมิใจที่ทีมต่อสู้ต่อในครึ่งหลัง และแสดงสปิริตออกมาซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย”

มอร์แกน โรเจอร์ส ตีไข่แตกนาที 88 แต่ก็เป็นแค่ประตูปลอบใจ ส่งผลให้ “สิงห์แดง” เตรียมกลับไปโฟกัสทำอันดับเลื่อนชั้นโดยเกมหน้าเจอ ซันเดอร์แลนด์

“เรามาไกลมากแล้ว จึงแค่ต้องการทำให้ดีที่สุด ไม่มีใครในทีมเคยมีส่วนร่วม กับรอบตัดเชือกรายการใหญ่มาก่อน ดังนั้นแค่เรื่องนี้ก็ยิ่งใหญ่แล้ว และพวกเขาได้ประสบการณ์สำคัญ”

“ความจริงแล้วผมคิดว่าเราเริ่มต้นได้ค่อนข้างดี แต่มันเป็นช่วงเวลาอันสั้นประมาณ 10 นาที และเรายังมีโอกาสที่ดีสำหรับตีเสมอ 1-1 จากลูกเตะมุม”

“สถานการณ์เหล่านั้นเคยเข้าทางเราในเลกแรก แต่ในการแข่งสองนัดกับทีมที่ระดับเหนือกว่า มันย่อมไม่ใช่เรื่องง่าย และวันนี้ เชลซี แข็งแกร่งเกินไป”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: