อัล-นาซเซอร์แถลงเลื่อนเกมที่จีนหลัง ‘โด้’ เจ็บ

อัล-นาซเซอร์ สโมสรชื่อดังจาก ซาอุดี โปร ลีก แถลงเลื่อนเกมอุ่นเครื่องที่จีนหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์อันดับหนึ่งของทีมมีอาการบาดเจ็บ

อาการบาดเจ็บของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ส่งผล อัล-นาซเซอร์ ตัดสินใจเลื่อนเกมกระชับมิตรของสโมสรในประเทศจีน และทำให้เกิดคำถามถึงความฟิตของเขาในการลงสนามพบกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ของ ลิโอเนล เมสซี ในสัปดาห์หน้า

อัล-นาสเซอร์ มีกำหนดการลงสนามกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ในวันพุธ และ เจ้อเจียง ในวันอาทิตย์ แต่ทั้งสองเกมถูกยกเลิกและเลื่อนการแข่งขันออกไป

“เราเสียใจที่จะต้องประกาศถึงเรื่องนี้ เป็นที่น่าเสียดายและด้วยเหตุผลที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของ อัล-นาซเซอร์ เกมการแข่งขันทั้งสองนัดในวันที่ 24 และ 28 มกราคมจะถูกเลื่อนออกไปและจะมีการแจ้งวันทำการแข่งขันให้ทราบอีกครั้ง” แถลงการณ์จากทาง อัล-นาซเซอร์

“เราจะเดินหน้าค่ายฝึกซ้อมของเราต่อไปตามกำหนดการใน เซิ่นเจิ้น เมืองที่ให้การต้อนรับอันแสนอบอุ่นกับเราและแสดงความรักอย่างมากให้กับเราและกัปตันทีมของเรา”

“เราได้ทำการตกลงกับทางผู้จัดงานถึงการกำหนดวันแข่งใหม่และจะมีการประกาศให้ทราบโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

หลังจากเกมการแข่งขันสองนัดในประเทศจีน อัล-นาสเซอร์ มีกำหนดเดินทางกลับ ริยาด เพื่อลงเล่นเกมกระชับมิตรกับ อินเตอร์ ไมอามี ของ ลิโอเนล เมสซี ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์

ขณะที่ทางด้านแฟนๆ รู้สึกไม่พอใจกับการเลื่อนการแข่งขันได้มารวมตัวกันที่โรงแรมของทีมในเซินเจิ้น และ โรนัลโด้ ก็ออกมาขอโทษสำหรับการพลาดการลงสนามของเขา

“ผมลงเล่นมาแล้ว 22 ปี และผมเป็นนักเตะที่ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง” เขากล่าว “ผมเสียใจจริงๆเพราะ อัล-นาสเซอร์ และตัวผมเองเดินทางมาที่จีนเพื่อสนุกไปกับการทัวร์ในครั้งนี้

“เรายังไม่ได้ยกเลิกเกมการแข่งขัน เราต้องการผลักดันให้มีการจัดการแข่งขันขึ้นและกลับมาที่นี่อีกครั้ง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: