คดีพลิก!? สื่อเผย ‘โอนาน่า’ ถูกดรอปเหตุร้าวลึก ‘เอโต้’

มีการเปิดถึงสาเหตุที่ อันเดร โอนาน่า นายทวารทีมชาติแคเมอรูนถูกดรอปออกจากเกมที่เอาชนะ แกมเบีย ได้นั้นเกิดจากปัญหาของเขากับ ซามูเอล เอโต้ ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลแคเมอรูน

ก่อนหน้านี้ โอนาน่า มีข่าวผิดใจกับ ริโกแบร์ ซง ผู้จัดการทีมชาติในศึกฟุตบอลโลก 2022 หลัง ซง ต้องการให้เจ้าตัวออกมาเล่นนอกกรอบเขตโทษน้อยลงจนเหตุการณ์บานปลายทำให้นายด่านคนดังถอนตัวจากทีมและประกาศรีไทร์ในตอนนั้น

จากเหตุการณ์ในตอนนั้น ทำให้เชื่อกันว่า โอนาน่า มีปัญหากับ ซง แต่จากรายงานล่าสุดจาก

I News

มีการเปิดเผยว่าแท้ที่จริงแล้วชายที่ โอนาน่า มีปัญหาด้วยนั้นคือ ซามูเอล เอโต้ ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลของเขา

แหล่งข่าวได้เผยกับ

I News

ว่า เอโต้ ยอมเรียก โอนาน่า กลับมาติดทีมชาติเนื่องจากเสียงวิพากย์วิจารณ์และแรงกดดันจากรัฐบาลในขณะนั้น แต่ความบาดหมางระหว่างทั้งสองยังคงมีอยู่มาอย่างต่อเนื่อง และยังด้วยเผยว่าประธานสมาพันธ์รายนี้เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการตัดชื่อ โอนาน่า ออกจาก 11 ตัวจริงในเกมกับ แกมเบีย

“เอโต้ กับ โอนาน่า เคยสนิทกันราวกับพ่อกับลูก โอนาน่า เริ่มต้นชีวิตค้าแข้งที่ ซามูเอล เอโต้ อคาเดมี แต่ตอนนี้พวกเขาไม่แม้แต่จะมองหน้ากัน” แหล่งข่าวเผย

“อันเดร ไม่ได้มีปัญหากับ ซง ซง แค่ทำตามคำสั่งเท่านั้น จริงๆแล้วเขามีปัญหากับ เอโต้ พวกเขาไม่เคยพูดถึงกันและกัน ไม่เคยกล่าวทักทาย ไม่มีแม้แต่ความสัมพันธ์ เอโต้ อยู่กับทีมมากกว่าประธานคนไหนๆ เขาเป็นคนตัดสินใจทั้งหมดเช่นเดียวกับครั้งนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: