Once a Red, always a Red! ป๋าร่วมอวยพร ‘ถั่วน้อย’ หวนซบชีวาส

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่งข้อความอวยพรให้ ฮาเวียร์ ‘ชิชาริโต้’ เอร์นานเดซ อดีตศูนย์หน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังแข้งแม็กซิกันหวนกลับไปร่วมทีม ชีวาส กัวาลาฮาล่า อีกครั้ง

ภายหลังการย้ายกลับไปร่วมทีมรักในวัยเด็กของเขาอีกครั้งได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ส่งข้อความอวยพรอดีตศิษย์รักของเขาในอาชีพค้าแข้งของเขาต่อจากนี้

“ชิชาริโต้ นี่เจ้านายเก่าของนายเอง อย่างแรกเลย ฉันอยากจะแสดงความยินดีกับนายในการกลับไปยังสโมสรเก่าของนายอีกครั้ง กลับไปยังเม็กซิโกที่ๆนายเริ่มต้น ที่ๆฉันค้นพบนาย เซ็นสัญญากับนาย และนายเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่และมหัศจรรย์สำหรับเรา”

“นายมีอาชีพค้าแข้งที่ยอดเยี่ยม ฉันคิดว่าตอนนี้ เมื่อนายกลับไปยังสโมสรเก่าของนายอีกครั้ง นายมีโอกาสที่จะนำประสบการณ์ของนายมอบให้กับทีมและส่งต่อประสบการณ์นั้นให้กับนักเตะทุกคนที่นั่น”

“ด้วยความเคารพต่อครอบครัวของนาย ฉันขอให้นายมีช่วงเวลาที่ดีและทำประตูได้มากมายต่อจากนีั โชคดีนะไอลูกชาย”

ทางด้าน ชิชาริโต้ ได้โพสต์ข้อความตอบกลับอดีตนายใหญ่ของเขาผ่านทางโซเชียลมีเดียเช่นกัน

“บอสครับ ผมไม่สามารถหาคำไหนมาบรรยายความหมายทึ่คุณมีต่อผมได้เลย การพูดได้ว่าผมเป็นหนึ่งในนักเตะของคุณนั้นเป็นหนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผม”

“ขอบคุณมากครับบอส รวมถึงครอบครัวของผมคนอื่นๆที่ @ManUtd ขอบคุณที่ให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของพวกคุณ ผมจะรักพวกคุณตลอดไป Once a red always a red”

ชิชาริโต้ ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวราวๆ 8 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2010 ก่อนจะก้าวมาเป็นขวัญใจของแฟน “ปีศาจแดง” ได้อย่างรวดเร็วจากประตูในนัดเปิดตัวในศึก คอมมูนิตี้ ชิลด์ กับ เชลซี

ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโกลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปทั้งสิ้น 157 นัดพร้อมผลงาน 59 ประตูกับ 20 แอสซิสต์ตลอดช่วงเวลา 5 ปีของเขากับสโมสร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: