พี่สะใภ้ ‘อุยโจ’ปัดปล่อยคลิป-อ้างเราเตอร์ถูกแฮ็ก

พี่สะใภ้ของ ฮวาง อุยโจ ศูนย์หน้าของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ปฏิเสธข้อกล่าวหาว่าเธอทำเซ็กซ์เทปของ ฮวาง รั่วไหล โดยอ้างว่าเราเตอร์อินเทอร์เน็ตของ ฮวาง ถูกแฮ็ก

ศูนย์หน้าทีมชาติเกาหลีใต้ถูกกล่าวหาจากอดีตแฟนสาวหลังแอบถ่ายเซ็กส์เทปโดยไม่ได้รับความยินยอม โดยในเวลาต่อมามีการเปิดเผยว่าเซ็กส์เทปังกล่าวถูกปล่อยโดยพี่สะใภ้ของดาวยิงรายนี้

“ผู้ให้บริการโทรคมนาคมที่จัดการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตและเราเตอร์ที่บ้านชั่วคราวของ ฮวาง ในเมือง กูรี จังหวัด คยองกี ประสบปัญหาการแฮ็กข้อมูลขนาดใหญ่ระหว่างปี 2018 ถึง 2023” ทนายความของพี่สะใภ้กล่าวที่ศาลกลางกรุงโซลเมื่อวันพฤหัสบดี

“มีคนหลายคนไปเยี่ยมบ้านของเขาและทราบรหัสผ่าน Wi-Fi” ทนายความของเธอกล่าว “รหัสผ่านสำหรับเราเตอร์ Wi-Fi ที่บ้านสามารถถอดรหัสได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นมันจึงกลายเป็นวิธีแฮ็คใครบางคนที่พบบ่อยที่สุด”

ทีมกฎหมายของเธอยืนยันว่าวิดีโอดังกล่าวอัปโหลดโดยบุคคลที่สามที่แฮ็กเราเตอร์ ไม่ใช่ลูกความของพวกเขา

ทนายความของเธอกล่าวว่าข้อมูลตำแหน่งจากบัญชีอินสตาแกรมที่มีการโพสต์วิดีโอและภาพถ่ายที่รั่วไหลออกมา แสดงว่ามีการเข้าสู่ระบบเกิดขึ้นที่ๆอยู่อาศัยของ ฮวาง ในเมือง กูรี โดยทีมของเธอจะดำเนินการเพื่อตรวจสอบว่าใครเข้าสู่ระบบบัญชี

พี่สะใภ้ของ ฮวาง ถูกฟ้องและควบคุมตัวเมื่อเดือนธันวาคมจากข้อหาอัพโหลดเทปการมีเพศสัมพันธ์ของฮวาง รวมมถึงถูกกล่าวหาว่าแบล็กเมล์ ฮวาง อีกด้วย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: