วันนี้ที่รอคอย! ETH ยัน ‘บายินเดียร์’ ตัวจริงเยือนนิวพอร์ต

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อัลตาย บายินเดียร์ ผู้รักษาประตูมือสองจะได้ลงสนามเป็นเกมแรกกับสโมสรในเกมกับ นิวพอร์ต เค้าท์ตี้ ในวันอาทิตย์นี้

บายินเดียร์ จะได้รับโอกาสลงสนามเป็นเกมแรกให้กับ ยูไนเต็ด หลังย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 4.3 ล้านปอนด์จาก เฟเนบาร์เช่ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลัง อันเดร โอนาน่า มือหนึ่งของทีมติดภารกิจกับทีมชาติ แคเมอรูน ในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์

นายด่านวัย 25 อดทนรอโอกาสของเขามาโดยตลอดโดยที่ผ่านมา โอนาน่า ลงเฝ้าเสาให้กับ ยูไนเต็ด ทุกเกมที่ทำการแข่งขันในฤดูกาลนี้ ขณะที่ เทน ฮาก ได้กล่าวว่าเขาจะเป็นหนึ่งในตัวจริงในเกมกับ นิวพอร์ต ที่ ร็อดนี่ย์ พาเรด

“เขาจะได้ลงทำหน้าที่” ผู้จัดการทีม ยูไนเต็ด เผย “สิ่งที่เราคาดหวังได้จากเขา เขารอโอกาสแต่เขาก็เคยมีประสบการณ์มาแล้ว เขาเคยเล่นให้กับสโมสรใหญ่ในตุรกีภายใต้ความกดดันมหาศาล”

“เขารูวิธีรับมือกับมันและเราเชื่อมั่นในตัวเขา เรากำลังโฟกัสไปยังเกมวันอาทิตย์นี้ อัลตาย รอโอกาสของเขามาโดยตลอดและนี่คือช่วงเวลาของเขา”

เมื่อถูกถามว่าทำไมเขาถึงมั่นใจว่าผู้รักษาประตูชาวตุรกีรายนี้จะสามารถรับมือกับความกดดันได้ เทน ฮากตอบว่า

“คุณเคยไปที่ เฟเนร์บาห์เช่ หรือเปล่า? ความกดดันที่นั่นนะ นอกจากนี้ เกมที่ตุรกีมีความกดดันสูงอยู่เสมอ รวมถึงทีมชาติด้วย ดังนั้นเขารู้ว่าจะรับมือกับมันอย่างไร”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: