หิว4แชมป์! โจนส์เผย JK อำลาทำ ‘หงส์’ ยิ่งมุ่งมั่น

เคอร์ติส โจนส์ มิดฟิลด์ลูกหม้อ ลิเวอร์พูล ยืนยันถึงแม้ เยอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมอำลาทีมคือเรื่องเศร้า แต่ก็ทำให้พวกเขากระหายขึ้นสำหรับการเป็น 4 แชมป์ในซีซั่นเดียว ภายหลังเอาชนะ นอริช ซิตี้ 5-2 เข้ารอบ เอฟเอ คัพ

“หงส์แดง” แข่งนัดแรกหลัง คล็อปป์ ประกาศอำลา ได้ โจนส์ สตาร์ตตัวจริงเบิกสกอร์ตั้งแต่นาที 16 แม้ไม่นานโดนทีมระดับ แชมป์เปี้ยนชิพ ตีเสมอ แต่จากนั้นรัวเพิ่มโดย ดาร์วิน นูนเญซ, ดีโอโก้ โชต้า, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และ ไรอัน กราเฟนแบร์ค

ผลการแข่งทำให้ทีมของ คล็อปป์ ได้ไปต่อในอีกรายการโดยรอบหน้ารอพบผู้ชนะระหว่าง วัตฟอร์ด กับ เซาแธมป์ตัน

“ทัศนคติเรายังคงเหมือนเดิมทุกอย่าง สิ่งเดียวที่เปลี่ยนไป คือตอนนี้เรายิ่งต้องการชัยชนะมากขึ้นอีก” แข้งอังกฤษวัย 22 ปี กล่าวหลังแข่งที่ แอนฟิลด์

“เราตั้งเป้าหมายไว้ตั้งแต่เริ่มฤดูกาล คือการคว้าถ้วยแชมป์ในทั้ง 4 รายการที่เข้าร่วม ดังนั้นเมื่อรู้ข่าวเรื่อง คล็อป เราจึงยิ่งกระหายมากขึ้นในฐานะทีม”

“แน่นอนว่านั่นคือข่าวเศร้า เพราะผมคิดว่า คล็อปป์ เป็นเหมือนพ่อของทั้งเมือง ลิเวอร์พูล แต่เราต้องเคารพการตัดสินใจ และเดินหน้าต่อไปตามเส้นทาง”

“วันนี้เรามีเกมที่สมบูรณ์แบบ มีประตูเกิดขึ้นเพียบ และเราไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่ม, ผมอยู่กับทีมชุดใหญ่มาเป็นเวลานาน และตอนนี้กำลังได้เล่นด้วยฟอร์มสม่ำเสมอ ซึ่งทำให้ยิ่งมีความสุขไปอีก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: