‘อินซากี้’ รับคว้าชัยเหนือฟิออสุดสำคัญ

ซิโมเน่ อินซากี้ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่าชัยชนะเหนือ ฟิออเรนติน่า ในค่ำคืนที่ผ่านมาเป็นชัยชนะที่สำคัญหลังอยู่ในช่วงโปรแกรมหนักที่มีผลต่อการลุ้นแชมป์

ทัพ “งูใหญ่” ได้ประตูชัยตั้งแต่ในช่วงครึ่งแรกจากลูกโขกของ มาร์ติเนซ ในช่วงครึ่งเวลาแรก ช่วยให้พวกเขาคว้าชัยชนะสุดสำคัญในการมาเยือน ฟิออเรนติน่า ที่ อาร์เตมิโอ ฟรานชี่ 1-0

“หลังทำประตูขึ้นนำ เรามีโอกาสหลายต่อหลายครั้งซึ่งเราควรทำได้ดีกว่านี้ ในครึ่งหลังเรามีโอกาสเล่นสวนกลับได้หลายครั้งซึ่งโดยปกติแล้วเราทำได้ดีกว่านี้” อินซากี้ เผยหลังเกม

“ผมไม่ได้พูดอะไรกับพวกเขาเพราะ เราทำผลงานได้ดีมาจนถึงตอนนี้และเพราะเรารู้ว่าทุกๆเกมมันเป็นเกมที่ยาก รวมถึงเกมในวันนี้ เอาเป็นว่าเราว่าดันทีละเกมเพราะมันเป็นช่วงเวลาสำคัญและมีความเข้มข้น”

“เรารู้ว่า ฟลอเรนซ์ ป้ายที่สำคัญสำหรับเรา อัสลานี้ ทำผลงานได้ดีในวันนี้ มันเป็นความโชคดีสำหรับโค้ชที่มีนักเตะแบบเขาที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและดีใจที่เขาทำแอสซิสต์ให้ เลาตาโร่ ได้”

“ในการเจอกับ ยูเวนตุส มันจะเป็นการแข่งขันระหว่างสองทีมที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เราเจอกับทีมที่กำลังทำผลงานได้ดีมาก ดังนั้นเราจะต้องเตรียมตัวสำหรับมันเหมือนที่เราเคยทำในเกมที่ผ่าน แต่คราวนี้เราเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเรา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: