‘บายินเดียร์’ รับภูมิใจแข้งไก่งวงคนแรกลงเล่นให้ผี

อัลตาย บายินเดียร์ ผู้รักษาประตูชาวตุรกีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขาภูมิใจอย่างมากที่ได้รับโอกาสในการลงสนามเป็นนักเตะตรุกีคนแรกของสโมสรหลังลงประเดิมสนามในเกมกับ นิวพอร์ต เคาท์ตี้ ค่ำคืนที่ผ่านมา

บายินเดียร์ ย้ายจาก เฟเนร์บาเช่ มาร่วมทีม “ปีศาจแดง” ด้วยค่าตัว 4.28 ล้านปอนด์ในวันสุดท้ายของตลาดซือขายช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ในช่วงที่ผ่านมา เอริค เทน ฮาก เลือกใช้งาน อันเดร โอนาน่า มือหนึ่งของทีมในทุกรายการการแข่งขัน แต่ด้วยโปรแกรม แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ทำให้ บายินเดียร์ ได้รับโอกาสลงประเดิมสนามกับทีมในเกมนัดล่าสุด

“มันเป็นเกมแรกของผม ผมไม่สามารถอธิบายความรู้สึกได้เลย” เขากล่าวกับ

beIN Sports

“ผมภูมิใจกับตัวเองอย่างมาก มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม การเป็นนักเตะตุรกีคนแรกที่ได้ลงสนามให้กับทีมที่ยิ่งใหญ่และวันนี้เราคว้าชัยชนะมาได้มันเป็นความรู่สึกที่ดีจริงๆและผมภูมิใจกับตัวเองอย่างมาก”

“ผมมีความสุขมาก วันนี้เราคว้าชัยชนะมาได้และพรุ่งนี้เราจะทำต่อ ผมมักจะมีคำถามหนึ่งอยู่เสมอ ‘ทำอย่างไรผมถึงจะเล่นได้ดีขึ้น ผมต้องทำอะไรเพิ่มบ้าง?’ ผมจะเดินหน้าทำงานต่อไปในเช้าวันรุ่งขึ้น”

“ผมรู้สึกราวกับว่าทีมนี้คือครอบครัวใหม่ของผม ผมรับรู้ได้ว่าทุกคนช่วยเหลือผม ผมรู้สึกเข้มแข็งอย่างมากเมื่อมีแฟนบอลหนุนหลัง หากเขาให้การสนับสนุนผม ผมจะตอบแทนทุกอย่างที่ผมทำได้ ในทุกๆเกม มันเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: