เรือเฮ! ‘เป๊ป’ เผย ‘ฮาลันด์’ คัมแบ็คยิงเบิร์นลี่ย์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยัน เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จะกลับมาพร้อมสำหรับการลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้งในเกมพบ เบิร์นลี่ย์ คืนพรุ่งนี้ (พุธ)

ฮาลันด์ ห่างหายจากการลงสนามให้ แมนฯ ซิตี้ มาตั้งแต่เกมพ่ายต่อ แอสตัน วิลล่า เมื่อวันที่ 6 ธันวาคมหลังพบปัญหากระดูกเท้าแตก ส่งผลให้เขาพลาดการลงเล่นไป 10 นัดหลังสุดในทุกรายการ

กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยตั้งแต่ก่อนเกมพบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ว่า หัวหอกชาวนอร์เวย์ไม่มีอาการเจ็บปวดแล้วและตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เขาจะได้คืนสนาม

“ดูเหมือนว่าเขาจะมีชื่อในทีมนะ ใช่ เขาจะกลับมาเป็นหนแรก เรามีทั้งทีมให้เลือกใช้ แน่นอน” กวาร์ดิโอล่า เผย

“เออร์ลิ่ง เป็นนักเตะสำคัญสำหรับเรา เขาพักไป 2 เดือนแต่เขาก็รู้สึกดีแล้ว เรามีคิวซ้อมในวันนี้แต่ดูเหมือนว่าพรุ่งนี้เขาจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมเรานะ”

นอกเหนือจาก ฮาลันด์ พวกเขายังได้ จอห์น สโตนส์ และ มานูเอล อคานยี พร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับในเกมนี้เช่นกัน

แมนฯ ซิตี้ รั้งรองจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกโดยตาม ลิเวอร์พูล อยู่ 5 คะแนนแต่ก็ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด แล้วพอพ้นเกมเจอ เบิร์นลี่ย์ ไปพวกเขาก็จะไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ในวันจันทร์หน้าก่อนตามด้วยเกมพบ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ถัดไป

การกลับมาของ ฮาลันด์ จะเป็นกำลังสำคัญให้ “เรือใบสีฟ้า” ที่จะมีโปรแกรมลงสนามแน่นเอี๊ยดในเดือนกุมภาพันธ์ โดยต้องเล่น 7 นัดจาก 3 รายการแข่งขันในเวลาเดือนเดียว

ฤดูกาลนี้แข้งวัย 23 ปียิงให้กับทีมไปแล้ว 19 ประตูจาก 22 เกมในทุกรายการและออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในลีกมาทุกนัดก่อนพบอาการเจ็บ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: