หงส์ประกาศสารดคีตามติดซีซั่นสุดท้ายกับ ‘คล็อปป์’

หงส์ประกาศสารดคีตามติดซีซั่นสุดท้ายกับ ‘คล็อปป์’

ลิเวอร์พูล ยืนยันกำลังถ่ายสารคดีเกี่ยวกับสโมสรโดยติดตามเบื้องหลังของทีมในฤดูกาล 2023-24 ซึ่งจะยังเป็นซีซั่นสุดท้ายที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ คุมทีม

มีข่าวลือนับตั้งแต่ คล็อปป์ ประกาศอำลาจากตำแหน่งว่าฤดูกาลสุดท้ายของเขากับ ลิเวอร์พูล จะมีการบันทึกเบื้องหลังเพื่อนำมาเป็นสารคดีในภายหลัง

ล่าสุด “หงส์แดง” ก็ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าพวกเขากำลังดำเนินการถ่ายทำสารคดีอยู่ในตอนนี้ ซึ่งแฟนบอลจะได้ชมกันหลังจากจบฤดูกาล

พวกเขาจะติดตามถ่าย คล็อปป์ และลูกทีมของเขาตลอดทั้งซีซั่นสุดท้ายที่เขาอยู่ในตำแหน่ง และสโมสรยืนยันว่าทีมงานจะตามถ่ายในบริเวณที่ตกลงเท่านั้นไม่เข้าไปก้าวก่ายในพื้นที่ส่วนบุคคล

คล็อปป์ กล่าวถึงสารคดีว่า “เนื่องจากนี่เป็นฤดูกาลสุดท้ายของผม ผมว่าเราควรมอบโอกาสอันหายากให้แฟนบอลได้ชมเบื้องหลังที่ทำให้สโมสรนี้เป็นสโมสรที่พิเศษ, ได้รู้จักกับคนของสโมสร”

“ไล่ตั้งแต่แฟนบอลไปจนถึงนักเตะของเรา รวมถึงคนที่ทำงานอย่างหนักอยู่เบื้องหลัง คอยไล่ตามความสำเร็จเพื่อ ลิเวอร์พูล อยู่ตลอด”

“สารคดีชุดใหม่จะทำให้ผู้ชมได้เห็นในสิ่งที่ผมเห็นจากสโมสรอันยอดเยี่ยมแห่งนี้อยู่ทุกวัน และได้ทำความเข้าใจกับผู้คนอันอเมซซิ่งมากยิ่งขึ้น”

Lorton Entertainment จะเป็นผู้รับผิดชอบการถ่ายทำและกำกับ โดยพวกเขาเคยผลิตสารคดีฟุตบอลของ ดิเอโก้ มาราโดน่า และ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด มาแล้ว นอกจากนี้ยังผลิตซีรีส์ของ คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาของ เวย์น รูนี่ย์ ด้วย

ลิเวอร์พูล เคยออกสารคดี “Being: Liverpool” เมื่อปี 2012 ซึ่งสมัยนั้นอยู่ภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน รอดเจอร์ส

ช่วงที่ผ่านมาก็มีสารคดีของหลายสโมสรออกมาทั้งซีรีส์ชุด “All or Nothing” ของ Amazon รวมถึงสารคดีของ ซันเดอร์แลนด์ และ เร็กซ์แฮม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: