เอ็นคุนคู รับ “สิงห์” ต้องปรับทุกจุด

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ดาวยิงความหวังของเชลซี ยอมรับว่าพวกเขาจำเป็นต้องทำงานแก้ไขทุกอย่าง หลังล่าสุดบุกไปแพ้ให้ลิเวอร์พูล 4-1

หลังโดนนำไปก่อน 3-0 ดาวยิงชาวฝรั่งเศส วัย 26 ปี ยิงประตูปลุกความหวังให้ “สิงห์บลูส์” ไล่มาเป็น 3-1 แต่สุดท้ายพวกเขาไม่สามารถทำอะไรเพิ่มเติมได้ และโดนยิงเพิ่มอีกลูก

เอ็นคุนคู ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม ระบุว่า: “พวกเรารู้สึกเศร้า เพราะว่านี่คือเกมที่เราต้องการคว้าชัยชนะ”

“การเสียไป 3 ประตูแล้วจะคัมแบ็คกลับมานั้นมันยากมาก ๆ ผมคิดว่าเราต้องทำงานให้มากขึ้น และคัมแบ็คกลับมาให้แกร่งกว่าเก่าสำหรับเกมวันอาทิตย์”

“ผมคิดว่าพวกเราต้องทำงานแก้ไขทุกอย่าง เราต้องทุ่มเทมากกว่านี้ในทุก ๆ จังหวะของเกม เราจำเป็นต้องผลักดันอย่างหนักกับความเข้มข้นในการเล่น”

“ผมคิดว่าแม้เราจะมีแคแร็คเตอร์ แต่เราก็ต้องทำอะไรในสนามให้มากกว่านี้เพื่อคว้าชัยชนะ เรารู้ว่าสนามนี้เป็นสนามที่เล่นยาก แต่เราสามารถทำอะไรให้มันมากกว่านี้ได้อีกเยอะ”

เอ็นคุนคู เผยเป้าหมายต่อไปว่าเขาจะพยายามรักษาความฟิต หลังก่อนหน้านี้เจ็บยาวที่หัวเข่า และมาเจ็บเพิ่มที่สะโพก

“ผมกลับมาจากอาการบาดเจ็บครั้งใหญ่ และหลังจากนั้นผมมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่สะโพก แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องปกติหลังจากพักไปยาว”

“ตอนนี้ผมแค่ต้องการรักษาความฟิตเพื่อทำผลงานและช่วยเหลือทีม แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ดีในการทำประตูได้สำหรับกองหน้า แต่ผมคิดว่านี่ไม่ใช่ประเด็นหลักสำหรับเกมนี้”

“ผมต้องค่อย ๆ ก้าวไปทีละก้าว เพราะผมไม่อยากมีอาการบาดเจ็บอีกแล้ว ผมจำเป็นต้องดูแลร่างกายตัวเองด้วย แต่แน่นอนว่าผมก็อยากจะช่วยทีม และลงเล่นให้เยอะที่สุดเท่าที่จะทำได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: