ม้าขาวยืม ‘ดาฮูด’ พ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด 10 ล.

สตุ๊ตการ์ท ยืนยันการเซ็นสัญญา มาห์มูด ดาฮูด กองกลางของ ไบรท์ตัน ร่วมทีมในแบบยืมตัวจนจบฤดูกาล มาพร้อมกับอ็อปชั่นซื้อขาด 10 ล้านยูโร

นับตั้งแต่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ ไบรท์ตัน ในซัมเมอร์ที่แล้ว ดาฮูด ใช้เวลาส่วนใหญ่กับการเป็นสำรองข้างสนามทำให้เขาสนใจย้ายกลับสู่บุนเดสลีก้า

นั่นทำให้ ดาฮูด จะย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ของ “ม้าขาว” ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นและมาพร้อมกับเงื่อนไขซื้อขาดในราคา 10 ล้านยูโร

สตุ๊ตการ์ท พึ่งพา อาตาคาน คาราซอร์ และ อันเจโล่ สติลเลอร์ ในแดนกลางเป็นหลักทำให้การเซ็นดาวเตะวัย 28 ปีมาร่วมทีมจะช่วยเพิ่มทางเลือกรวมถึงประสบการณ์ให้กับทีมพลังหนุ่ม

พวกเขายังต้องการกำลังเสริมเพื่อลุ้นคว้าตั๋วไปแชมเปี้ยนส์ลีกหลังรั้งอันดับ 3 ในลีกแดนเบียร์เวลานี้โดยที่นำหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก อันดับ 5 อยู่ 4 คะแนน

ดาฮูด ผ่านการลงสนามให้กับ ไบรท์ตัน ไปทั้งหมด 14 เกมในทุกรายการนับตั้งแต่ย้ายร่วมทีม อย่างไรก็ตามนัดสุดท้ายที่เขาลงเล่นต้องย้อนไปเมื่อต้นเดือนธันวาคม

เขาจะยังไปสมทบ เดนิซ อุนดาฟ อีกหนึ่งนักเตะของ ไบรท์ตัน ที่เล่นให้กับ สตุ๊ตการ์ท แบบยืมตัวอยู่ในตอนนี้โดยที่เขายิงไปแล้ว 12 ลูกในบุนเดสลีก้า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: