ลียงฉุนจัด ‘ค้อน’ ดึงเชิงทำดีล ‘เบนราห์ม่า’ ล่ม

โอลิมปิค ลียง ยักษ์หลับลีกเอิง แถลงโจมตี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นิ่งเฉยไม่ส่งเอกสารที่จำเป็นให้ ฟีฟ่า จนปิดดีลยืม ซาอิด เบนราห์ม่า ปีกจอมเทคนิคไม่ทันเวลา

วันสุดท้ายของตลาดซื้อขายที่ผ่านมา ลียง บรรลุข้อตกลงกับ “ขุนค้อน” เพื่อยืมตัว เบนราห์ม่า พ่วงซื้อขาดในราคา 15 ล้านปอนด์

แข้งแอลจีเรียวัย 28 ปี เหลือสัญญาในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม ถึง 2026 แต่ซีซั่นนี้ตกเป็นตัวเลือกรองในทีมของ เดวิด มอยส์ จึงตกลงกลับฝรั่งเศสไปหาโอกาสที่ ลียง

เบนราห์ม่า เดินทางตรวจร่างกาย ลียง เรียบร้อยแถมปรากฎภาพใส่เสื้อทีมใหม่แล้ว อย่างไรก็ตาม ดีลไม่สามารถปิดได้ทันเส้นตาย และหลังจากนั้นไม่นาน ลียง ออกแถลง

“ทั้งเราและ เวสต์แฮม เซ็นข้อตลงแบบยืมตัวกันแล้ว วันนี้เราจึงมีความสุขอย่างมากที่ เบนราห์ม่า เดินทางมาเพื่อปิดดีลย้ายร่วมทีม”

“อย่างไรก็ตาม ช่วงเย็นวันนี้ เรากำลังส่งข้อมูลให้กับ ฟีฟ่า ขณะที่ เวสต์แฮม ไม่เคยดำเนินการทางเทคนิคเพื่อทำในส่วนของพวกเขา”

“เราสื่อสารทางโทรศัพท์หลายครั้ง เพื่อแจ้งเตือนให้ เวสต์แฮม ดำเนินการ แต่สุดท้ายมันไม่เกิดขึ้น”

“พฤติกรรมที่ไม่สามารถเข้าใจได้ และเต็มไปด้วยข้อสงสัยของ เวสต์แฮม ทำให้เราไม่สามารถลงทะเบียนการย้ายได้ก่อนเวลาปิดตลาด”

เลอกิ๊ป

สื่อแดนน้ำหอมเผยเพิ่มเติม ทางฝั่งตัว เบนราห์ม่า กับครอบครัว ก็รู้สึกช็อคและโกรธจัดใส่ เวสต์แฮม เช่นกัน

“เราเสียใจอย่างยิ่งกับสถานการณ์ที่เกิด และมันยังแสดงให้เห็นว่า เวสต์แฮม ไม่ให้ความเคารพกับทั้งเราและ เบนราห์ม่า” ลียง แถลงต่อ

“โอลิมปิค ลียง ขอสงวนสิทธิการดำเนินการที่จำเป็นทั้งหลาย เพื่อให้การย้ายครั้งนี้ได้รับอนุมัติ และให้ เวสต์แฮม แสดงความรับผิดชอบตามสมควร”

เวสต์แฮม ยังไม่ตอบโต้อย่างเป็นทางการแต่

Daily Mail

สื่อฝั่งอังกฤษ เปิดเผย สโมสรไม่พอใจแถลงจาก ลียง และคิดว่าการปิดดีลไม่ทันเวลา เป็นเพราะการเจรจาอันยากลำบากกับเอเยนต์ เบนราห์ม่า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: