ผู้จัดยันคืนค่าตั๋ว 50% หลังแฟนฮ่องกงชวดดู ‘เมสซี่’ ลงเล่น

ผู้จัดเกมอุ่นเครื่องของ อินเตอร์ ไมอามี่ ในฮ่องกงประกาศจะคืนค่าตั๋ว 50 เปอร์เซนต์ให้แฟนบอล หลังเกิดความไม่พอใจเพราะ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้ลงสนาม

อินเตอร์ ไมอามี่ เดินทางไปเยือนฮ่องกงเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วในทัวร์อุ่นเครื่อง โดยมีแฟนบอลนับหมื่นซื้อตั๋วหวังว่าจะได้เห็น เมสซี่ ลงสนาม

อย่างไรก็ตามปัญหาอาการเจ็บทำให้แข้งชาวอาร์เจนไตน์ไม่ได้ลงสนาม จนแฟนบอลเกิดความไม่พอใจส่งเสียงโห่ในเกมดังกล่าวและเรียกร้องขอคืนเงิน

ตอนนี้ Tatler Asia ออแกไนเซอร์ที่จัดเกมนี้ขึ้นมายืนยันว่าจะมีการคืนค่าตั๋ว 50 เปอร์เซนต์ให้กับแฟนบอล โดยจะชี้แจงรายละเอียดก่อนกลางเดือนมีนาคม อย่างไรก็ตามพวกเขาจะคืนเงินให้เฉพาะตั๋วที่ซื้อจากช่องทางออฟฟิเชียลเท่านั้น

“เราไม่เลี่ยงความรับผิดชอบในฐานะผู้จัด ดังนั้น Tatler Asia จะคืนเงิน 50 เปอร์เซนต์ให้กับคนที่ซื้อตั๋วผ่านช่องทางออฟฟิเชียล” แถลงการณ์ระบุ

นอกเหนือจากแถลงการณ์แล้ว บริษัทยังได้เผยรายละเอียดการเงินคร่าวๆสำหรับการจัดเกมนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการคืนเงินจะทำให้พวกเขาสูญเสียกำไรทั้งหมดของโปรเจ็คท์นี้ แถมขาดทุนอีก 43 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง (197 ล้านบาท)

พวกเขาทำรายได้ราว 156.9 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง (720 ล้านบาท) ซึ่งมาจากการจำหน่ายตั๋วเข้าชม, สินค้า, สปอนเซอร์และการถ่ายทอดสด แต่ก็ใช้เงินไป 143.9 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง (661 ล้านบาท) จากการว่าจ้างสโมสร, ค่าเช่าสนาม, การอำนวยความสะดวกและค่าเดินทาง รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: