JK เชื่อ ‘ธิอาโก้’ ยังมีโอกาสคัมแบ็คก่อนจบซีซั่น-คาด ‘โม’ ซ้อมวีกหน้า

เยอร์เก้น คล็อปป์ คาด โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ จะกลับมาลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในสัปดาห์หน้าและมองว่า ธิอาโก้ อัลคันทาร่า ยังมีโอกาสกลับมาลงเล่นในซีซั่นนี้แม้เพิ่งจบอาการเจ็บกล้ามเนื้อ

ดาวเตะชาวอียิปต์อยู่ในระหว่างฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บแฮมสตริง ซึ่งเกิดขึ้นระหว่างไปเล่นกับทีมชาติและทำให้เขาพักมาเกือบเดือนแล้ว

ซาล่าห์ เดินทางกลับมารักษาตัวเองที่เมอร์ซี่ย์ไซด์และคาดหมายว่าจะได้เห็นเขาร่วมลงซ้อมกับ “หงส์แดง” อีกครั้งอย่างไวสุดฤดูกาลหน้า

เมื่อถูกถามถึงเรื่องของดาวเตะวัย 31 ปี คล็อปป์ บอกว่าตอนนี้การฟื้นตัวของนักเตะกำลังเป็นไปด้วยดี

“เราหวังว่าเขามีส่วนร่วมในการซ้อมสัปดาห์หน้าได้ แต่เราไม่ทราบหรอกนะ” คล็อปป์ เผย

“แต่เราจะต้องรอดูไป เขากำลังฟื้นตัวอยู่ในตอนนี้ แต่ก็มีความเป็นไปได้ ไม่สัปดาห์หน้าก็อีกสัปดาห์ถัดไป ถ้าคุณถามผมก็จะเป็นสัปดาห์หน้า”

นอกเหนือจาก ซาล่าห์ แล้ว ลิเวอร์พูล ก็จะยังไม่มี ธิอาโก้ อัลคันทาร่า และ โดมินิก โซบอสซ์ไล สำหรับการเจอกับ เบิร์นลี่ย์ สุดสัปดาห์นี้

สำหรับในรายของ ธิอาโก้ นั้นพบกับอาการเจ็บกล้ามเนื้อแม้เพิ่งกลับมาลงสนามอีกหน และมีข่าวลือว่าอาจจะไม่ได้ลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล อีกในฤดูกาลนี้ แต่เทรนเนอร์ชาวเยอรมันไม่ได้คิดแบบนั้น

“ไม่ใช่เรื่องดีเลย คุณเห็นหลายๆสิ่งที่เขาแสดงให้เห็นผ่านช่องของสโมสรและดูทำได้อย่างยอดเยี่ยม เราเลยหนีบเขาไปด้วยและให้เขาลงเล่นไปเล็กน้อย เป็นอาการเจ็บกล้ามเนื้อน่ะ เราไม่รู้ว่าจะพักนานขนาดไหนแต่ก็ไม่ดี ไม่ใช่ข่าวดีสำหรับเขาหรือเรา”

เมื่อถามว่าเขาคาดคิดที่จะได้เห็น ธิอาโก้ ลงสนามอีกครั้งในซีซั่นนี้หรือไม่ คล็อปป์ ตอบว่า “คิดว่าเห็นนะ แต่ตอนนี้เราไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น เราแค่เช็คอาการบาดเจ็บและประเมินให้ดี”

“ไม่ใช่อาการเจ็บหนักหรอก ไม่ใช่แน่นอน แต่ก็เป็นสิ่งที่ไม่มีใครต้องการ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: