อูไนเผย ‘วิธีชนะผี’ ต้องหยุดโอนาน่าบิ๊วอัพเกม

อูไน เอเมรี่ บอสใหญ่แอสตัน วิลล่า เปิดเผยวิธีเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องหยุด อองเดร โอนาน่า ไม่ให้บิ๊วอัพเกมขึ้นมาจากแดนหลัง พร้อมระบุ 3 นักเตะคีย์เพลเยอร์สำคัญของทีมเยือนที่พวกเขาต้องระวัง

วิลล่า อยู่อันดับ 4 จะมีเกมสำคัญต้องเปิดบ้านปะทะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝัก ชนะต่อเนื่องในลีกมา 2 นัด โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ไล่ถล่มเวสต์แฮมฟอร์มน่าประทับใจ 3-0

เอเมรี่ ให้สัมภาษณ์ในเพรส คอนเฟอเรนซ์ วันศุกร์ ระบุว่า ลุค ชอว์, ดิโอโก้ ดาโลท์ และ คาเซมิโร่ เป็น 3 แข้งสำคัญของคู่ต่อสู้ที่พวกเขาต้องระวัง

พร้อมเผยวิธีรับมือทีมเยือนว่าจะต้องไม่ปล่อยให้ โอนาน่า บิ๊วอัพเกมผ่านแนวรับได้ง่ายๆ

“มันคือความท้าทายใหม่สำหรับเรา คือความท้าทายใหม่สำหรับแฟนบอล และคือความท้าทายใหม่ที่วิลล่า ปาร์ค ที่ๆเรารู้สึกแข็งแกร่งมากในบ้านของเราเอง” เอเมรี่ กล่าว

“นี่คือความท้าทาย เราต้องร่วมแรงร่วมใจ ต้องใช้พลังบวกจากทุกคน แฟนบอลแต่ละคนต้องให้การซัพพอร์ตด้วยพลังงานของพวกเขา”

“ถึงอย่างนั้น นี่จะเป็นเกมที่ยากมากๆ เพราะพวกเขา (ยูไนเต็ด) ต้องการแต้มเพื่อลดช่องว่างบนตารางคะแนนให้แคบเข้ามา”

“เราจะพยายามหยุดพวกเขา โดยเริ่มจากผู้รักษาประตู เนื่องจากเขาสามารถบิ๊กอัพเกมขึ้นมาจากแนวรับได้อย่างยอดเยี่ยม เซ็นเตอร์แบ็กของพวกเขาก็ชอบเล่นแบบนี้ บิ๊กอัพและคอนโทรลบอล พยายามหาส่วนผสมที่ดีที่สุดในสนาม”

“ลุค ชอว์ อันตรายมากๆ, ดิโอโก้ ดาโลท์ ก็อยู่ในช่วงที่ดี, คาเซมิโร่ คือนักเตะที่สำคัญมากสำหรับพวกเขา พวกเขามีปีกและศูนย์หน้าที่ดี และนั่นคือความกังวลใจของผม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: