‘น้าทู’ ยอมรับกองแช่งพี่เสือเต็มไปหมด

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าแฟนบอลหลายต่อหลายคนนั้นต้องการให้พวกเขาพ่ายแพ้และเชียร์ให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คว้าแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้

“เสือใต้” มีคิวลงหวดแข้งกับทีม “ห้างยา” ที่อาจส่งผลโดยตรงถึงบัลลังก์แชมป์ในตอนท้ายของฤดูกาลสุดสัปดาห์นี้

ขณะที่ทาง ทูเคิ่ล ยอมรับว่า เลเวอร์คูเซ่น ทำผลงานได้คู่ควรกับทุกแต้มทุกคะแนนที่พวกเขาคว้ามาได้ในฤดูกาลนี้

“เลเวอร์คูเซ่น คู่ควรกับแต้มที่พวกเขาได้รับในฤดูกาลนี้ พวกเขาทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอ เล่นได้ใกล้เคียงฟอร์มที่ดีที่สุดของพวกเขามาโดยตลอด เราตามหลังพวกเขาแค่สองแต้มและเรายังมีจุดที่เรายังสามารถปรับปรุงได้”

“มันเป็นสัปดาห์ที่ให้ความรู้สึกต่างไปจากสัปดาห์อื่น ด้วยความที่เป็นเกมสำคัญ เราจะเดินทางไป เลเวอร์คูเซ่น และคว้าชัยชนะ” ทูเคิ่ล เน้นย้ำ

บอสใหญ่พี่เสือยังยอมรับว่าแฟนบอลทีมอื่นๆนั้นต่างเชียร์ให้ทีม “ห้างยา” เอาชนะพวกเขาให้ได้

“สถานการณ์มันเป็นแบบนี้เสมอ ในเทนนิส เมื่อคุณต้องเจอกับ โรเจอร์ เฟเดอร์เรอร์ คุณจะต้องเผชิญหน้ากับออร่าและแฟนของเขา มันก็คล้ายกันกับเรา”

“เรามีแฟนบอลจำนวนมากไม่ว่าจะทั้งในเกมเหย้าและเกมเยือน แต่แฟนฟุตบอลทั่วไปต้องการความตื่นเต้น ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมอย่างมาก”

“สตุ๊ตการ์ท ยังไม่ถูกทิ้งห่างและกำลังทำผลงานได้ดี ซึ่งมันเป็นเรื่องดีสำหรับลีก เราสูญเสียไปมากกว่าคู่แข่งของเราหลายๆทีมแต่นักเตะของเราคุ้นเคยกับเรื่องพวกนี้ดี”

“เราทำผลงานได้ดีในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก แต่ผมไม่เข้าใจว่าทำไมผู้คนถึงไม่แฮปปี้กับเรื่องนี้ ผมไม่คาดหวังให้ทีมเอาชนะได้ 4-0 เหมือนเกมกับ ดอร์ทมุนด์ ได้ทุกเกมหรอกนะ”

“เรากำลังจะลงสนามเผชิญหน้ากับแฟนบอลจำนวนมากที่ต้องการให้ เลเวอรคูเซ่น คว้าแชมป์ แต่เราต้องลงเล่นเพื่อเป้าหมายของพวกเราและเพื่อคว้าแชมป์มาให้สำเร็จ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: