พี่สาว ‘โอนาน่า’ เผยน้องชายปัดโอกาสชิ่งท็อฟฟี่

เมลิสซ่า พี่สาวและเอเยนต์ส่วนตัวของ อมาดู โอนาน่า กองกลางตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่าน้องชายของเธอปฏิเสธข้อเสนอที่จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โอนาน่า ได้รับความสนใจอย่างมากจากหลายสโมสรโดยมีสองทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ที่ให้ความเสนใจคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม โอนาน่า เลือกที่จะอยู่ค้าแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อช่วยสโมสรให้อยู่รอดในลีกสูงสุดได้ต่อไป โดยมีการเปิดเผยว่ากองกลางรายนี้มีโอกาสที่จะย้ายทีมในเดือนมกราคมแต่เจ้าตัวได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว

“เราเกือบย้ายทีมแล้วในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ แต่เป็นอีกครั้งที่เราคุยกันว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมและเขาพร้อมย้ายทีมหรือไม่ งานของฉันคือการเอาข้อเสนอต่างๆมาให้กับเขา” เมลิสซ่า กล่าวกับ

Sport Witness

“ในท้ายที่สุด เขาคือคนที่ตัดสินใจเพราะมันคือชีวิตและงานของเขา ฉันเอาข้อเสนอมาวางให้เขาแล้วและเขาบอกว่า ‘ไม่ละ ผมต้องการอยู่ที่ เอฟเวอร์ตัน และสู้กับต่อกับทีม'”

ขณะที่ตัวน้องชายของเธอไม่ได้ต้องการย้ายทีม เมลิสซ่า เองก็ไม่ได้ผลักดันเรื่องดังกล่าวเช่นกันเนื่องด้วยความเสี่ยงหลายอย่างในการย้ายทีมช่วงฤดูหนาว

“ฉันโชคดีนะที่มีน้องชายฉลาดแบบเขา ซึ่งกรณีนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับนักเตะทุกคนหรอก ฉันบอกข้อดีและข้อเสียของข้อเสนอต่างๆให้เขาฟัง”

“เราคุยกัน เขาถามถึงความเห็นของฉันและฉันบอกในสิ่งที่ฉันคิด ที่เหลือคือการตัดสินใจของเขา และฉันเองก็ไม่ค่อยชอบการย้ายทีมในช่วงฤดูหนาวเช่นกัน”

“บ่อยครั้งที่สโมสรต้องการแก้ไขสถานการณ์ของพวกเขาหลังจากการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ พวกเขาคือสโมสรที่กำลังได้รับบาดเจ็บสาหัสและพยายามที่จะรักษาตัวเอง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: