ลือบิ๊กบาร์ซ่าเห็นพ้อง ‘เด แซร์บี้’ เหมาะสานตำแหน่ง ‘ชาบี้’

ลือบิ๊กบาร์ซ่าเห็นพ้อง ‘เด แซร์บี้’ เหมาะสานตำแหน่ง ‘ชาบี้’

รายงานจาก

ระบุว่า โจน ลาปอร์ต้า และ เดโก้ สองบิ๊กบริหารของ บาร์เซโลน่า ต่างเห็นพ้องว่า โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เป็นหนึ่งในคนที่เหมาะสืบทอดตำแหน่งกุนซือของ ชาบี้ เอร์นานเดซ

ผู้บริหารของ บาร์ซ่า เชื่อว่า เด แซร์บี้ เข้ากับสไตล์ของ บาร์ซ่า ได้เป็นอย่างดีจากที่เขามีแนวทางคล้ายกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แถมโค้ชชาวกาตาลันก็เคยกล่าวชื่นชมเขาไว้เช่นเดียวกัน

บาร์ซ่า ยังจับตามอง เด แซร์บี้ มาอย่างใกล้ชิดเพราะเขาโฟกัสไปที่การพัฒนานักเตะดาวรุ่งซึ่งรวมถึงการยืม อันซู ฟาติ นักเตะของพวกเขาไปใช้

แล้วเมื่อเร็วๆนี้ เอ็ดมุนโด้ คาบชี่ และ เอโดอาร์โด้ คนายร์ สองตัวแทนของ เด แซร์บี้ เดินทางไปพูดคุยกับ บาร์ซ่า เป็นเวลานานกว่า 3 ชั่วโมง โดยแม้ประเด็นหลักๆคือเรื่องการต่อสัญญาใหม่ โรนัลด์ อเราโฮ แต่ก็พูดคุยถึงกุนซือชาวอิตาลีด้วย

อุปสรรคของ บาร์ซ่า คือเงื่อนไขในการฉีกสัญญา เด แซร์บี้ มารับตำแหน่งซึ่งสูงถึง 10 ล้านยูโรแถมสัญญายาวถึงปี 2026 แต่ตัวแทนของเขาขอให้อดทนรอในระหว่างที่พวกเขากำลังตกลงกับ ไบรท์ตัน

ขณะที่ บาร์ซ่า เองก็ให้คำมั่นกับตัวแทนของ เด แซร์บี้ ว่าหากพวกเขาเจรจาข้อตกลงกับ ไบรท์ตัน ได้ เขาก็จะกลายเป็นกุนซือใหม่ของทีมนับตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎามเป็นต้นไป

บาร์ซ่า กำลังไล่ตัดตัวเลือกของพวกเขาออกจากรายชื่อแต่ เด แซร์บี้ ดูจะได้รับเสียงสนับสนุนจากฝ่ายบริหาร ถึงอย่างนั้นยังต้องรอดูว่า เด แซร์บี้ จะตอบรับความสนใจครั้งนี้หรือไม่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: