‘แก้มแดง’ รับเซอร์ไพรส์ ‘ไดเออร์’ ดีกว่าที่คิด

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ตำนานสโมสรและอดีตซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ประทับใจการเสริมทัพของอดีตต้นสังกัดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในดีลของ เอริค ไดเออร์ ที่สร้างความประหลาดใจให้กับเขา

ถึงแม้ว่า บาเยิร์น มิวนิค จะไม่ได้คว้าตัวนักเตะดาวดังในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเข้ามาสู่ทีม แต่พวกเขายังคงเสริมทัพในตำแหน่งที่พวกเขาต้องการได้สำเร็จลุล่วง

“เสือใต้” คว้าตัว เอริค ไดเออร์ จาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์, ซาช่า โบอี้ จาก กาลาตาซาราย และ ไบรอั้น ซาราโกซ่า จาก กรานาด้า มาร่วมทีม โดยที่สองรายแรกได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมไปส่วนในรายของปีกชาวสเปนเพิ่งฟิตกลับมามีชื่อติดทีมในเกมกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

ทางด้าน แก้มแดง ได้เผยความประทับใจชองเขาในการเสริมทัพช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาโดยเผยว่าเขาประทับใจอย่างมากกับผลลัพธ์ในการเสริมทัพโดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายของ ไดเออร์

“จริงๆแล้ว เอริค ไดเออร์ ทำผมประหลาดใจเล็กน้อยนะ เขาไม่ได้ลงสนามเท่าไหร่ที่ ท็อตแนม ฤดูกาลนี้ แต่เขาทำผลงานได้ดีในทุกเกมที่เขาลงสนามให้กับเรา”

“เขาเข้ามาเป็นตัวเลือกในแนวรับของเราที่สมบูรณ์แบบ ทั้งในแง่พละกำลัง, ความแข็งแกร่งในการเล่นลูกกลางอากาศ, เข้าใจแทคติก และการขึ้นบอลของเขา และเขายังเป็นเพื่อนซี้ของ แฮร์รี่ เคน อีกด้วย” รุมเมนิกเก้ กล่าวถึง ไดเออร์

“ซาช่า โบอี้ เป็นนักเตะที่น่าสนใจ แต่ผมยังไม่สามารถตัดสิน ไบรอั้น ซาราโกซ่า ได้ แต่โดยรวมแล้วผมแฮปปี้มากๆกับงานของ คริสตอฟ ฟรอยด์ เนื่องจากเขาทำงานของเขาได้อย่างยอดเยี่ยม เขาทำงานหนักมากๆและจะประสบความสำเร็จกับสโมสร”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: