‘สโคลส์’ สับผีขาดแรงฮึดหลังเรือยิงแซง

พอล สโคลส์ ตำนานแข้งของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงวิจารณ์อดีตต้นสังกัดว่าขาดแรงผลักดันเมื่อพวกเขาตกเป็นฝ่ายตามหลังให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่ผ่านมา

แม้ว่าจะได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ด้วยความสุดยอดของ ฟิล โฟเด้น ที่เหมาสองประตูในช่วงครึ่งหลังช่วยตีเสมอและทำประตูขึ้นนำ 2-1 ให้กับ “เรือใบสีฟ้า” ก่อน เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จะทำประตูปิดกล่องในช่วงท้ายเกมจบลงด้วยสกอร์ 3-1

ในการวิเคราะห์หลังเกม สโคลส์ ได้ชี้ว่า ยูไนเต็ด นั้นขาดความพยายามที่จะกลับมาสู่เกมโดยชี้ประเด็นไปที่รูปแบบการเล่นของพวกเขาในเกมนี้

“ขณะที่ ซิตี้ สกอร์กำลังตามหลังและแนวทางที่ ยูไนเต็ด เล่นในแบบนั้นผมว่ามันโอเคนะ” เขากล่าวกับ

Optus Sport

“มันยอมรับได้นะหากพวกเขาชนะ แต่เมื่อพวกเขาแพ้มันดูเป็นหายนะมาก”

“เพราะพวกเขาไม่สามารถทำอะไรได้เลย พวกเขาไม่สามารถยกระดับเกมได้เลย และด้วยนักเตะที่พวกเขามีในตอนนี้ พวกเขาไม่สามารถต่อกรกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมนี้ได้เลย”

“ยูไนเต็ด เล่นได้อย่างเหนียวแน่น ซิตี้ ไม่สามารถสร้างโอกาสที่ชัดเจนได้มากนัก อย่างที่ผมบอกก่อนหน้า เมื่อคุณเล่นในรูปแบบนี้ เมื่อคุณขึ้นนำอยู่มันดูโอเคมาก ทุกอย่างดูดีไปหมด มันดูเป็นแทคติกชั้นเยี่ยมจากผู้จัดการทีม แต่ความจริงมันไม่ใช่อย่างนั้น”

“คุณมีนักเตะแค่ 11 คนที่คอยไล่แย่งบอลและหวังที่จะเล่นเกมสวนกลับ แต่คำตอบของพวกเขาก็ปรากฎเมื่อพวกเขาสกอร์ตามหลัง พวกเขาไม่ได้มีคุณภาพอย่างที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี พวกเขาไม่สามารถครองบอลได้มากกว่าสามหรือสี่นาที และในท้ายที่สุดพวกเขาก็ดูต่างจากเดิมไปโดยสิ้นเชิง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: