เปลี่ยนไปแล้ว! กูรูไก่เผย ‘โรเมโร่’ โดนพาเลซยุแต่ยังนิ่งอยู่

อลาสแดร์ โกลด์ ผู้สื่อข่าวสาย ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ออกมาเผยว่า คริสเตียน โรเมโร่ นั้นควบคุมอารมณ์ได้ดีขึ้นอย่างมากหลังถูกผู้เล่นของ คริสตัล พาเลซ พยายามยั่วยุในการเจอกันเมื่อเกมที่ผ่านมา

โรเมโร่ มีส่วนช่วยให้ทีมสามารถพลิกกลับมาเอาชนะ พาเลซ ไปได้ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังโขกลูกเปิดของ เจมส์ แมดดิสัน เป็นประตูขึ้นนำ 2-1 ให้กับทีมก่อน ซน เฮือง-มิน จะมายิงปิดท้ายให้ “คลับไก่” เอาชนะไป 3-1

ภายในเกมดังกล่าว โกลด์ ที่ได้รับชมเกมในโซนผู้สื่อข่าวในสนามและได้เห็นพฤติกรรมของนักเตะ พาเลซ ที่พยายามยั่วยุให้กองหลังแชมป์โลกรายนี้เล่นนอกเกม ซึ่งสายข่าว ท็อตแนม ได้ออกมาเผยพัฒนาการในทางที่ดีของ โรเมโร่

“สิ่งที่ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากๆขอ โรเมโร่ คือเขากำลังเติบโตและเรียนรู้ในฤดูกาลนี้ คุณอาจคิดว่า ‘โอ้ ไอบ้า โรเมโร่ นี่มันโดนใบแดงเกมกับ เชลซี'”

“แต่ผมมาทบทวนอีกครั้ง หากเราย้อนกลับไปดูในภาพรวม โอเคเขาเคยเป็นอย่างนั้น คนอื่นก็เช่นกัน เขาอาจจะโดนใบเหลืองไปแล้ว 4 ใบในฤดูกาลนี้ แต่เขายังไม่โดนใบเหลืองแม้แต่ใบเดียวเลยนะในปี 2024 และตอนนี้เรากำลังเข้าเดือนมีนาคม” เขากล่าว

“วิธีการที่เขาเล่นกับสิ่งที่เรามักจะคิดกันไปว่าเขาต้องโดนใบเหลืองหรืออะไรทำนองนั้น ซึ่งเขาไม่โดนเลย และมีบางจังหวะของเกมกับ พาเลซ ที่ผมเห็น”

“ผมจำไม่ได้แม่นหรอกนะ แต่น่าจะเป็น มาเตต้า ที่พยายามยั่วยุและชิงพื้นที่กับเขา ศอกใส่เขาเล็กน้อย แต่เขาไม่สนใจและพยายามเข้าหาบอลอย่างรวดเร็ว”

“โดยเฉพาะในครึ่งหลัง เหมือนกับว่ามีใครบอกเขาว่า ทุกๆครั้งที่นายได้บอล นายต้องเข้าหาให้เร็วขึ้น ออกบอลให้เร็ว ออกบอลให้ไวก่อนที่พวกเขาจะกลับตำแหน่ง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: