สาลิกาขยับใกล้เซ็นฟรี ‘อดาราบิโอโย’ เติมหลัง

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขยับเข้าใกล้การเซ็นสัญญา โทซิน อดาราบิโอโย กองหลังของ ฟูแล่ม แบบไม่มีค่าตัวหลังนักเตะแจ้งต้นสังกัดจะไม่ต่อสัญญาใหม่

สัญญาของ อดาราบิโอโย กับ ฟูแล่ม จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้และตอนนี้ดาวเตะวัย 26 ปีก็ได้แจ้งให้กับสโมสรทราบว่าตั้งใจจะย้ายทีม หลังการเจรจาสัญญาล่มไปเรียบร้อย

เขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในทัพ “เจ้าสัวน้อย” ที่เสมอกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแม้เป็นตัวจริงตลอด 9 เกมก่อนหน้านั้น และคาดหมายว่าจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมใน 3 นัดสุดท้ายของซีซั่น

ตัวแทนของ อดาราบิโอโย ได้พูดคุยกับหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกและ “สาลิกาดง” ถูกคาดหมายว่าจะเอาชนะคู่แข่งอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในการเซ็นสัญญานักเตะ

ฝ่ายเสริมทัพของ “สาลิกาดง” ให้ความสนใจในตัวของ อดาราบิโอโย รวมถึง ลอยด์ เคลลี่ กองหลังของ บอร์นมัธ ที่จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในซัมเมอร์นี้เช่นกัน

พวกเขาอยากจะเซ็นสัญญานักเตะทั้งสองคน และการพูดคุยกับ อดาราบิโอโย ก็คืบหน้าไปด้วยดีตลอดช่วงหลายสัปดาห์หลัง

สเวน บ็อตมัน กับ จามาล ลาสเซลส์ ต่างจะต้องพักรักษาตัวไปจนถึงฤดูกาลใหม่เพราะอาการเจ็บที่เอ็นหัวเข่า นิวคาสเซิ่ล เลยมอบโอกาสให้ทั้งสองคนลงสนามได้ทันทีหากย้ายมาร่วมทีม

การเซ็นสัญญา อดาราบิโอโย ในแบบไม่มีค่าตัวจะยังช่วยให้ นิวคาสเซิ่ล ลดปัญหาปวดหัวในเรื่องบริหารการเงินให้เป็นไปตามกฎของลีก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: