ความเจริญ! ผีติดตั้ง ‘ห้องปรับแรงดัน’ แคร์ริงตั้นช่วยฟื้นฟูนักเตะ

ความเจริญ! ผีติดตั้ง ‘ห้องปรับแรงดัน’ แคร์ริงตั้นช่วยฟื้นฟูนักเตะ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เริ่มแผนการยกระดับสนามซ้อมของสโมสรหลังติดตั้งห้องปรับแรงดันสูงเพื่อใช้ในการฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักเตะที่สนามซ้อม แคร์ริงตั้น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ปีศาจแดง” ต้องพบกับปัญหาอาการบาดเจ็บมากถึง 63 เคสที่ไม่ซ้ำกันในฤดูกาลนี้ โดยมีเพียงแค่ อันเดร โอนาน่า, ดิโอโก้ ดาโลท์ และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เท่านั้นที่ยังคงรอดจากการนอนยาวในโรงหมอ

ด้วยความมุ่งมั่นของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ที่ต้องการนำพาสโมสรกลับมาอยู่ในแนวหน้าของวงการลูกหนังอีกครั้ง มีหลายอย่างที่สโมสรต้องทำการเปลี่ยนแปลงและเศรษฐีวัย 71 ปีนั้นไม่รอช้าที่จะจัดการ

ตามรายงานจาก

Daily Mail

ระบุว่า ห้องปรับแรงดันบรรยากาศสูงได้ถูกติดตั้งที่ แคร์ริงตั้น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย แกรี่ โอดริสโคล หัวหน้าทีมแพทย์ของสโมสรกำลังพยายามผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในส่วนอื่นๆทางด้านการแพทย์อยู่ในตอนนี้

อดีตคุณหมอของ อาร์เซนอล ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ ยูไนเต็ด ได้นำเสนอถึงแผนการยกระดับอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นในช่วงต้นปีที่ผ่านมาและคาดว่าการเปลี่ยนแปลงในส่วนอื่นๆจะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้า

โดยแหล่งข่าวรายหนึ่งภายในสโมสรได้เผยว่า วิกฤติอาการบาดเจ็บซึ่งขณะนี้ส่งผลกระทบต่อผู้เล่นถึง 25 ราย ถือเป็นโชคร้ายที่เกิดขึ้นกับสโมสรมากกว่าเป็นความล้มเหลวของระบบการรักษา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: