ETH เชื่อเจ้าของผีมองเห็นปัญหาเจ็บ ก่อนตัดสินอนาคต

เอริค เทน ฮาก บอกว่าเจ้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคอมมอนเซนส์เพียงพอที่จะเห็นว่าทีมพบกับอาการเจ็บเล่นงานหนักขนาดไหน เมื่อต้องตัดสินอนาคตของเขาหลังจบฤดูกาล

กุนซือชาวดัตช์พบกับความกดดันหลังเหลือเกมพรีเมียร์ลีกให้ลงสนามอีก 3 นัดและนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพก่อนจบซีซั่นนี้ แถมอาทิตย์นี้พวกเขาจะต้องพบกับ อาร์เซน่อล ทีมที่กำลังลุ้นแชมป์ลีก

หลุยส์ ฟาน ฮาล เคยถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ “ปีศาจแดง” แม้คว้าแชมป์เอฟเอ คัพในปี 2016 อย่างไรก็ตามเขาเชื่อว่า เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ และ Ineos จะเข้าใจถึงปัญหาอาการเจ็บที่พบโดยเฉพาะสำหรับแนวรับ ก่อนหน้าการตัดสินอนาคตของเขาหลังจบฤดูกาล

เมื่อถามว่าสิ่งที่เคยเกิดขึ้นกับ ฟาน ฮาล จะทำให้เขากังวลหรือไม่ เทน ฮาก ตอบว่า “ไม่นะ ผมคิดว่าพวกเขามีคอมเมนเซนส์”

“พวกเขาเห็นว่าพอคุณต้องจัดแนวรับ 32 แบบไม่ซ้ำกัน, ขาดเซ็นเตอร์แบ็คไป 8 คน, พอเห็นว่าเราไม่มีฟูลแบ็คฝั่งซ้าย พวกเขารู้ว่าจะส่งผลไม่ดีต่อผลการแข่งขัน”

“แต่เรายังสู้ต่อและมันจะเป็นเกมเอฟเอ คัพนัดชิงชนะเลิศที่สำคัญ เรายังอยู่ตรงนั้น มันอาจเป็นไฮไลต์ของฤดูกาลแต่เรารู้ว่าทำไมเราถึงโชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐาน”

“ผมเป็นคนมองความจริง ผมเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น, ผมวิเคราะห์แล้วและไม่มีทีมไหนจะโชว์ฟอร์มออกทั้งๆที่ตัวเจ็บเยอะแบบนี้หรอก”

เทน ฮาก ยังถูกถามว่าหาก แรทคลิฟฟ์ แสดงการสนับสนุนเขาออกสื่อจะช่วยเขาได้หรือไม่ เทน ฮาก บอกว่า “คุณต้องไปถามเจ้าของนะ ไม่ใช่ผม”

“มันเป็นหน้าที่ผม (ต้องให้สัมภาษณ์กับสื่อ) ผมมีหน้าที่รับผิดชอบที่ต้องพูดคุยกับคุณ เพราะอย่างนั้นผมถึงเป็นผู้จัดการทีม, คอยให้คำตอบ ผมไม่แคร์ว่าพวกเขาจะพูดออกสื่อหรือไม่ ผมทุ่มเทให้กับการพัฒนาทีมให้ดีขึ้น นั่นคืองานของผมกับทีม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: