ราชันเตรียมแผนดูแล ‘จู๊ด’ ให้เต็มร้อยนัดชิง UCL

ราชันเตรียมแผนดูแล ‘จู๊ด’ ให้เต็มร้อยนัดชิง UCL

เรอัล มาดริด เตรียมแผนการใช้งาน จู๊ด เบลลิ่งแฮม สตาร์บอยของทีมอย่างทะนุถนอมเพื่อให้ฟิตเต็มร้อยสำหรับเกมนัดชิงชนะเลิศ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก

เบลลิ่งแฮม ทำผลงานในฤดูกาลเปิดตัวของเขาบนเวที ลา ลีก้า กับ เรอัล มาดริด ได้อย่างเกินคำว่าประทับใจ แต่กลับมีเรื่องน่ากังวลเกิดขึ้นหลังสถิติพบว่าจำนวนนาทีการลงสนามของแข้งชาวอังกฤษในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนั้นลดลงอย่างน่าตกใจหากเทียบจากช่วงต้นฤดูกาล

โดยทางด้าน ฮอร์เก้ ปิคอน ผู้สื่อข่าวจาก

RM4Arab

ได้เผยถึงการวินิจฉัยของทางสโมสรและแผนการของพวกเขาที่มีต่อแข้งหมายเลข 5 รายนี้

ตามการรายงานของ ปิคอน ได้ระบุว่า เบลลิ่งแฮม เป็นนักเตะที่มักจะปฎิเสธการพักการลงสนามหรือยอมแพ้ต่ออาการบาดเจ็บ แข้งดาวรุ่งรายนี้ต้องการลงสนามให้ได้ในทุกนาทีกับทีม และความกระตือรือร้นของเขาส่งผลให้ร่างกายทำงานหนักเกิน

แม้จะลงสนามมากเกินไปและสภาพร่างกายที่ห่างจากจุดที่ดีที่สุด แต่ก็ไม่มีอะไรสามารถหยุด เบลลิ่งแฮม ได้ ไม่ว่าจะเป็นอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ไหล่หลุด หรืออาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต่างๆ

รายงานยังเสริมว่าดาวรุ่งรายนี้มีร่างกายที่เหนื่อยล้าและบอบช้ำในห้องแต่งตัวอันเนื่องมาจากการลงสนามที่มากเกินไปด้วย แต่เขาปฏิเสธที่จะนั่งเฉยๆที่ม้านั่งสำรองและยืนยันว่าต้องการลงสนามในทุกเกม

ทีมงานของ มาดริด ตระหนักดีว่า เบลลิ่งแฮม ต้องการการฟื้นฟูอย่างหนักทั้งร่างกายและจิตใจ

ทางด้าน อันเชล็อตติ และทีมงาน ได้คิดแผนการพิเศษเพื่อให้แข้งความหวังของพวกเขานั้นอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดสำหรับเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก

แผนการคือการสร้าง ‘มินิปรีซีซั่น’ ให้กับ เบลลิ่งแฮม ในแง่ของนาทีการลงสนามของเขา โดยเขาจะถูกส่งลงสนามเพียงแค่ให้เขายังรักษาจังหวะการเล่นได้เท่านั้นและจะพักเขาอย่างเพียงพอเพื่อให้ร่างกายได้มีเวลาในการฟื้นตัว

จะมีการเน้นเป็นพิเศษไปที่การทำกายภาพบำบัด โภชนาการ การพักผ่อน และฟิตเนสให้กับกองกลางรายนี้ และนาทีการลงสนามของเขาในทุกเกมจะถูกตัดสินตามความรู้สึกของเขา

อย่างไรก็ตามอุปสรรคเพียงอย่างเดียวคือการโน้มน้าวให้ผู้เล่นยอมลดจำนวนการลงสนาม โดยตอนนี้ความรับผิดชอบตกอยู่ที่ อันเชล็อตติ ที่จะอธิบายให้ เบลลิ่งแฮม ฟังว่าการทำให้เขาอยู่ในเวอร์ชันที่ดีที่สุดสำหรับรอบชิงชนะเลิศ UCL ในตอนนี้ของฤดูกาลเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: