อาจเป็นสุสาน! ‘เนฟ’ ยังเชื่อปืนบุก OTF กินผีไม่ลง

อาจเป็นสุสาน! ‘เนฟ’ ยังเชื่อปืนบุก  OTF กินผีไม่ลง

แกรี่ เนวิลล์ กูรูคนดัง วิเคราะห์สถิติการเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดของอาร์เซน่อลที่ผ่านมา อาจทำให้พวกเขาพลาดลุ้นแชมป์ในสุดสัปดาห์นี้ก็เป็นได้

“ปืนใหญ่” จะยกพลเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมวันอาทิตย์นี้ ซึ่งพวกเขาต้องการเอาชนะเพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงก่อนลงสนามในเกมสุดท้าย

ด้าน ยูไนเต็ด ผลงานออกทะเลในช่วงที่ผ่านมาหล่นไปอยู่อันดับ 8 บนตารางหลังโดนคริสตัล พาเลซ ถล่ม 0-4 เกมล่าสุด แถมยังมีปัญหานักเตะเจ็บรบกวนมากมาย

“เกมนี้ใหญ่เลยนะ” เนวิลล์ กล่าว

“อาร์เซน่อล มีสถิติที่ย่ำแย่ที่นี่ มีอยู่ 3 อย่างที่สำคัญสำหรับผม อย่างแรกเลย นี่คือเกมสำคัญยิ่งของอาร์เซน่อล”

“อย่างที่สอง สถิติของยูไนเต็ด กับทีมใหญ่ยามเล่นในบ้านก็ไม่ได้เลวร้ายเลย มีทีมระดับท็อปมากมายที่เอาชนะยูไนเต็ดในบ้านไม่ได้”

“อย่างที่สาม อาร์เซน่อล มีสถิติเลวร้ายมากในการเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผู้คนแทบจะมองข้ามแมน ยูไนเต็ดในเกมนี้เพราะพวกเขาห่วยมาก ซึ่งเราเข้าใจ แต่มันอาจเป็นสุสานก็ได้นะที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด”

“เอาละ อาร์เซน่อลควรชนะ แต่ผมก็ไม่ได้มั่นใจเท่าไหร่ว่าพวกเขาจะชนะ อาร์เซน่อลควรชนะ แต่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดและเกมนี้บ้าคลั่งมากนะ และตามปกติแล้วการลุ้นแชมป์มันไม่ได้ออกมาเหมือนที่คุณคิด”

“ผมจะให้เสมอกัน 2-2 นี่แค่ความรู้สึกของผม อาร์เซน่อลควรชนะแต่นี่คือความรู้สึกที่ผมมี”

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล บุกมาแท้ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2 เกมหลัง และต้องยิงช่วงต่อเวลาพิเศษก่อนชนะ 3-1 ในเกมที่เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เมื่อ ก.ย. ที่ผ่านมา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: