อดทนหน่อย! ETH โต้คนขับไล่ ‘ไม่รู้เรื่องบอล’

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบโต้นักวิจารณ์ผู้เรียกร้องให้สโมสรไล่เขาออก ต่างไร้ซึ่งความอดทนและไม่มีความรู้ทางฟุตบอลแม้แต่น้อย ก่อนคุมทีมแข่งกับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้

เกมล่าสุดเมื่อวันจันทร์ “ปีศาจแดง” ย่ำแย่หนักบุกพ่าย คริสตัล พาเลซ 4-0 จนร่วงไปอันดับ 8 และเสี่ยงจบด้วยผลงานย่ำแย่ที่สุดของสโมสร นับตั้งแต่ก่อตั้ง พรีเมียร์ ลีก

สุดสัปดาห์นี้ ยูไนเต็ด จะได้กลับไปแก้ตัวในบ้านพบ อาร์เซน่อล ซึ่งกำลังลุ้นแชมป์ และ เทน ฮาก ถูกยิงคำถามเรื่องเสียงวิจารณ์ เรียกร้องให้เขาออกจากตำแหน่งรับผิดชอบผลงาน

“ผมคิดว่าแฟนบอลหลายคนมีความอดทน ซึ่งคุณสามารถเห็นได้ในเกมวันจันทร์ที่แล้ว” นายใหญ่ชาวดัทช์ เริ่มกล่าวตอบ อ้างถึงเสียงสนับสนุนซึ่งได้รับหลังแพ้เละที่ เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค

“แต่เมื่อผมเห็นบางคอมเมนต์… หลายคนไม่มีความอดทนแบบนั้น และพวกเขาไม่มีรู้ด้านฟุตบอลอะไรเลย หรือไม่ก็ไม่มีความรู้เรื่องการคุมทีมแม้แต่น้อย”

“ยังไงก็ตาม ผมคิดว่าแฟนบอลอีกมากยังมีความอดทน มองถึงปัญหาต่างๆ อย่างอาการบาดเจ็บทั้งหลาย และเห็นว่าเหล่าผู้เล่นต่อสู้แล้วในเกือบทุกนัด”

“เรามีทีมสปิริตที่ยอดเยี่ยมอยู่ตลอด แต่ไม่ใช่ในเกมวันจันทร์ นั่นคือฟอร์มที่น่าผิดหวังอย่างแท้จริง และลูกทีมต่างรู้สึกแบบนั้น”

“มันคือความล้มเหลวร่วมกันในฐานะทีม แต่เกมอื่นก่อนหน้า เราต่อสู้ร่วมกับอย่างมีสปิริตมาตลอด ดังนั้นผมไม่มีข้อกังขาเรื่องนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: